Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Cảm nhận của các học viên sau khi kết thúc khóa học đồ họa ngắn hạn

Việt Tâm Đức là một công ty chuyên thiết kế trang web và các sản phẩm đồ họa. Trong quá trình phát triển, công ty đã nhận ra nếu chỉ tuyển một designer hay một lập trình viên làm nhân viên sẽ không thể có hiệu quả cao bằng việc sử dụng nhân lực do chính mình đào tạo ra, vì thế công ty đã tổ chức các lớp đào tạo lập trình và đồ họa ngắn hạn dành cho các bạn sinh viên muốn có thêm kiến thức, kinh nghiệm cũng như có cơ hội được làm việc tại công ty
Các học viên của khóa học đồ họa ngắn hạn
Các học viên của khóa học đồ họa ngắn hạn

Sau khoảng thời gian học khóa học đồ họa ngắn hạn, các anh/chị học viên và các bạn học viên đã có thể thiết kế các tác phẩm chuyên nghiệp như: lịch tết, ảnh cưới, cuốn tạp chí, các banner, ..... Ứng dụng rất nhiều vào công việc, một số bạn học viên đã được nhận vào làm tại công ty Việt Tâm Đức
Bạn Trần Đức Hiếu chia sẻ: "Thời gian trước khi quyết định ra Bắc học  Hiếu cũng đã tìm hiểu về các trung tâm đào tạo tại Đà Nẵng nhưng không có trung tâm nào phù hợp với nhu cầu học của bản thân, hơn nữa thời gian để bạn tham gia khóa học rất hạn chế không thể tham gia một khóa học quá dài. Khi tìm thấy thông tin về khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại Việt Tâm Đức và nhận được chia sẻ, trao đổi từ phía nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tại đây bạn đã quyết định dành thời gian ba tuần để tham gia khóa học tại công ty."
sản phẩm học viên cúa khóa đồ họa ngắn hạn
sản phẩm học viên cúa khóa đồ họa ngắn hạn

Rất nhiều anh chị ở các tỉnh xa như: Bắc Kạn, Bắc Giang, Thanh Hóa, Nghệ An, Nam Định đã tin tưởng vào khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Việt Tâm Đức, sau khi kết thúc khóa học đã trở về địa phương áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế công việc:
Chị Nguyễn Thị Thư ở Bắc Kạn chia sẻ: tôi rất ấn tượng với sự phát triển và người sáng lập ra công ty, anh luôn tận tâm chỉ bảo những kiến thức về đồ họa một cách dễ hiểu và nhanh chóng với bản thân tôi.
Cũng như chị Thư, anh Hiếu, anh Nguyễn Đức Kiệmchị Nguyễn Thị Thiệp đã có thời gian ngắn học tập cùng công ty và có được kết quả rất cao
Ngoài ra công ty còn hỗ trợ các bạn hộ nghèo, tật nguyền học tập làm việc, để các bạn có cơ hội cống hiến cho đất nước
Đã có rất nhiều bạn thành công vậy còn bạn, bạn có sẵn sàng thành công cùng chúng tôi không?. Nhanh tay đăng kí khóa học đồ họa ngắn hạn để có được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Edit
Share on Google Plus

About Trần Huệ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.