Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Nguyễn Đức Kiệm - Hiện đang tham gia khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại Việt Tâm Đức

Trong thời gian gần đây, việc nâng trình độ tay nghề cho các cán bộ trong ngành in ấn được các công ty in ấn rất chú trọng. Nâng cao trình độ tay nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm in ấn: Lịch tết, thiệp cưới, bìa sách, catalogue nhà hàng…



Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty Việt Tâm Đức đã xây dựng lên chương trình đào tạo nâng cao tay nghề cho cán bộ công nhân viên ngành in ấn, khóa học này, là khóa đào tạo kỹ năng thiết kế đồ họa, kỹ năng in ấn với trang thiết bị máy móc hiện đại.

Từ khi khóa học được mở ra đã có rất nhiều cán bộ viên chức tham gia học. Trong đó có anh Nguyễn Đức Kiệm, hiện đang sống và làm việc tại Bắc Giang, anh đã đến học tại Việt Tâm Đức từ ngày 05/10/20114. Tuy chỉ mới học được 2 tuần, nhưng anh cũng đã có được một số sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt, phù hợp với thị yếu người tiêu dùng.

Theo đúng tiến độ đào tạo thì khóa học của anh Kiệm sẽ kết thúc vào ngày 20/10/2014. Ngay khi tới tham gia khóa học tại Việt Tâm Đức, anh Kiệm đã được ký kết các giấy tờ đảm bảo cho chất lượng đào tào của khóa học. 







Sau khóa học, anh sẽ nhận được giấy chứng nhận hoàn thành khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại công ty Việt Tâm Đức.

Việt Tâm Đức xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của cơ quan nơi anh Kiệm đang công tác đã gửi gắm nhân sự của mình theo học nâng cao trình độ tay nghề tại công ty. Chúc quý công ty ngày một phát triển và có thêm nhiều sản phẩm in ấn mới đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem thông tin chi tiết về khóa học in ấn quảng cáo tại Việt Tâm Đức
Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.