Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Trần Đức Hiếu học viên khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức


Bạn Trần Đức Hiếu là một trong những học viên đặc biệt của khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức. Bạn Hiếu được sinh ra tại vùng quê Miền Trung  Quảng Bình, hiện tại bạn đang sống và làm việc tại Đà Nẵng. Tuy ở một nơi cách xa Hà Nội tới ngàn cây số nhưng bạn vẫn quyết định ra Bắc để theo học khóa học thực hành thiết kế đồ họa in ấn tại công ty Việt Tâm Đức.


Theo chia sẻ của bạn Hiếu thì lý do bạn chọn tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức vì đây là khóa học thực tế, làm trực tiếp trên máy với các phần mềm thiết kế đồ họa hiện đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay: Photoshop, Illustrator, Corel draw... Các kiến thức về lý thuyết được lồng ghép vào trong bài tập thực tế khiến người học tiếp thu nhanh hơn.
Khoa hoc thiet ke do hoa in an tai mien trung
Thời gian trước khi quyết định ra Bắc học bạn Hiếu cũng đã tìm hiểu về các trung tâm đào tạo tại Đà Nẵng nhưng không có trung tâm nào phù hợp với nhu cầu học của bản thân, hơn nữa thời gian để bạn tham gia khóa học rất hạn chế không thể tham gia một khóa học quá dài. Khi tìm thấy thông tin về khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại Việt Tâm Đức và nhận được chia sẻ, trao đổi từ phía nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tại đây bạn đã quyết định dành thời gian ba tuần để tham gia khóa học tại công ty.
Khoa hoc thiet ke do hoa in an tai mien trung
Kết thúc khóa học công ty đã trao giấy chứng nhận cho Bạn Hiếu


Khoa hoc thiet ke do hoa in an tai mien trung
Khi khóa học vừa đến thời gian hoàn thành thì bạn Hiếu cũng nhận được một tin vui từ phí gia đình tại Đà Nẵng, vợ của bạn đã sinh đôi hai bé trai.
Việt Tâm Đức xin chân thành cám ơn Bạn Hiếu đã tin tưởng và tham gia khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại công ty trong thời gian vừa qua, Chúc bạn sẽ có thêm nhiều sản phẩm mới trong thời gian tới, chúc bạn và gia đình sức khỏe an khang.
Khoa hoc thiet ke do hoa in an tai mien trung
Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.