Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học viên Nguyễn Thị Thư - quá trình học tập và làm việc tại công ty Việt Tâm Đức

Học viên tham gia khóa học tại công ty
Học viên Nguyễn Thị Thư đến từ tỉnh Bắc Cạn hiện đang là cán bộ của phân xưởng chế bản Bình Bản, công ty  In Bắc Cạn. có địa chỉ tại thị xã Bắc Cạn - tỉnh Bắc Cạn. Đã hoàn thành khóa học in ấn quảng cáo tại công ty Cổ Phần Thương Mại và Giáo Dục Việt Tâm Đức.





Trong thời gian vừa qua, công ty Việt Tâm Đức đã đào tạo nâng cao tay nghề cho hàng trăm cán bộ công nhân viên chức tại các cơ sở in ấn trong khu vực phía Bắc. Chị Nguyễn thị Thư cán bộ công ty In Bắc Cạn là một trong các trường hợp điển hình đã theo học tại công ty. Dù phải mất một quãng đường xa từ Bắc Kạn xuống Hà Nội, nhưng công ty In Bắc Cạn vẫn quyết định chị tới Việt Tâm Đức để tham gia khóa học đồ họa in ấn để nâng cao tay nghề.
Khi tới tham gia khóa học tại công ty, Việt Tâm Đức sẽ có giấy tờ đảm bảo cho quá trình đào tạo và giảng dạy giúp học viên an tâm tham gia học tập tại đây.
Các giấy tờ công ty đã ký kết với công ty In Bắc Cạn và chị Thư khi chị được cử tới học tại Việt Tâm Đức.
Hợp đồng đào tạo nghề:



Hợp đồng đào tạo nghề


Hợp đồng đào tạo nghề

Giấy xác nhận đi đường:

Giấy xác nhận đi đường

Lời nhận xét của chị Thư về chương trình đào tạo đồ họa in ấn sau thời gian tham gia học tập tại công ty:

Nhận xét của học viên về khóa học tại công ty

Kết thúc khóa học chị Thư đã được nhận chứng nhận hoàn thành khóa học:

Học viên nhận chúng nhận sau khóa học

Chương trình học của chị Thư đã kết thúc vào ngày 15/10/2014. Chỉ trong một thời gian ngắn, học dưới sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên đồ họa trong công ty, chị đã tạo ra được một số sản phẩm đồ họa: Lịch tết, cardvisit... có chất lượng về mặt thẩm mỹ và được ứng dụng vào thực tế.

Các sản phẩm do chị Thư thiết kế trong thời gian học tại công ty:

Sản phẩm của học viên

Việt Tâm Đức xin chân thành cảm ơn phía Công ty In Bắc Kạn và chị Thư đã tin tưởng và tham gia khóa học tại công ty, xin chúc Công ty và chị sẽ có được nhiều sản phẩm đồ họa đẹp hơn được ứng dụng trong thực tế!


Xem chi tiết khóa học thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo tại Việt Tâm Đức.
Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.