Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Xăm hình bằng Photoshop

Học Photohop
Tài liệu học Photoshop CS6
Trào lưu xăm hình ngày nay đã trở thành một nghệ thuật và được các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn không có một hình xăm nhưng vẫn muốn có những bức ảnh cá tính để khoe với bạn bè.  Giờ đây, chỉ với vài bước trong Photoshop, bạn có thể chính tay mình xăm những hình mình thích lên cơ thể để tăng độ thú vị hay tính nghệ thuật cho bức hình của bạn.



Bước 1Bạn hãy tự chọn một cái hình xăm ưng ý nhất, mở file ảnh bạn muốn ghép hình trên photoshop.

Bước 2Kéo hình xăm sang bên hình sau đó dùng  lệnh Edit ---> Free Transform (phím tắt là Ctrl + T) co dãn, xoay hình cho phù hợp với ảnh cả về kích cỡ, lẫn góc độ như thế này:

Bước 3Để layer mode của hình xăm là Multiply như hình:
Xăm hình nghệ thuật với Photoshop

Bước 4Trên layer hình xăm nhìn lúc này hơi đậm màu, chúng ta cần chỉnh màu sao cho màu của hình xăm hòa hợp với màu của da nhân vật để cho ra một tác phầm nhìn thật hơn, , ở đây mình dung lệnh
Image-->Adjustments-->levers (phím tắt là ctrl + L), bước này đòi hỏi chúng ta có  đôi mắt thẩm mỹ một chút.

Xăm hình nghệ thuật với Photoshop
Và kết quả thu được:
Xăm hình nghệ thuật với Photoshop

Với phần mềm Photoshop, chỉ với vài thao tác khá đơn giản, giờ đây bạn có thể tự tay tạo những bức ảnh kèm hình xăm độc đáo và thu hút. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều tài liệu Photoshop trong mục tài liệu.


Tin tức liên quan:


Edit
Share on Google Plus

About Vinhptt

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.