Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Các tính năng mới của photoshop bạn nên biết


Những phần mềm tốt là những phần mềm luôn mang lại hiệu quả cao trong công việc, luôn luôn đổi mới để phù hợp với thời đại. Nếu không sẽ bị đào thải mãi mãi. Photoshop là phần mềm chỉnh sửa ảnh rất tốt. Có rất nhiều tính năng mới của photoshop mà chúng ta chưa biết, hãy cùng tìm hiểu những tính năng này tại đây.





1. Crop Tool
      Được cải tiến giúp người sử dụng xem trước tương tác qua đó có thể hình dung tốt hơn kết quả mình nhận được. Dễ dàng chọn vùng và điều chỉnh kích thước, biên độ.
2.BLur Gallery
     Cung cấp 3 sự lựa chọn Field Blur/ Iris Blur/Tilt Shift trong đó chọn Iris Blur sẽ xuất hiện hình oval trên bức ảnh cho phép người dùng chọn vùng ảnh muốn được làm rõ nét nhất. Vùng nằm ngoài hình oval sẽ mờ dần đi và người dùng có thể quy định ảnh bắt đầu mờ dần từ vị trí nào cũng như điều chỉnh độ mờ. 
3. Adaptive Wide Angle 
     Cho phép uốn cong hình ảnh theo góc độ mong muốn tạo ra những bức ảnh hình đầy nghệ thuật.
4. Video Demo
     Được thiết kế theo phong cách timeline clip với nhiều hiệu ứng động và chèn âm thanh giúp người dùng tạo ra các video chuyên nghiệp một cách dễ dàng.
5. Content Aware Patch
     Cho phép người dùng lấp đi những chi tiết không mong muốn và lấp những lỗ thủng trên bức hình do cắt hoặc xóa bằng cách sao chép những họa tiết ở vùng gần đó thế vào.
6.Content Ware Move 
     Giúp người sử dụng di chuyển một đối tượng đã chọn trong hình ảnh sang vị trí khác một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ với thao tác chọn vùng và kéo thả à không để lại dấu vết nào và không cần thao tác phân lớp phức tạp.
7. Camera Raw 7.0
     Là công cụ lựa chọn và điều chỉnh màu sắc, tô màu và các hình mẫu với kênh màu. Các điều chỉnh phân biệt giúp dễ dàng quản lý và theo dõi  kết quả điều chỉnh ngay trên màn hình.
8.Giao diện tối màu
     Photoshop CS6 Beta cho ra giao diện tối màu hơn. Người sử dụng Lightroom và photoshop Elements sẽ quen với giao diện này nhưng đây là sự khởi đầu lớn cho những thợ sửa ảnh thường xuyên. Trong Tab Preference người sử dụng có thể lựa chọn bốn màu sắc giao diện cho sẵn và cũng khá dễ dàng  khi bạn muốn quay trở về giao diện cũ.
9. Content Aware Move Tool & Content Aware Patch 
     Giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển Healing Brush tạo một kết quả như mong muốn với Patch Tool. Sử dụng Patch Tool cho phép bạn chỉnh sửa một phần hình ảnh bằng việc lấy mẫu từ chính bức ảnh đó và kết quả thật là tuyệt vời. Không chỉ vậy là công cụ mới tên Content Aware Move Tool có hai settings với cách làm việc khác nhau. Move cho phép bạn thay thế vị trí một vật thể trong bức hình và Extend cho phép bạn nới rộng vật thể.
10. Blur gallery and Oil Paint Filters
     Có những bốn Filter mới trong Photoshop CS6 Beta. Oil Paint Filters giúp thao tác dễ dàng hơn là Pixel Bender....


Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.