Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khoá học coreldraw tại Đống Đa


Khoá học coreldraw tại Đống Đa. Trung tâm Việt Tâm Đức trân trọng đem đến cho các bạn khóa học Coreldraw cầm tay chỉ việc trong 15 buổi cam kết khóa học giúp bạn có thể làm chủ phần mềm tuyệt vời này. Kết thúc khóa học học viên sẽ áp dụng ngay những gì đã học để thiết kế được những sản phẩm chuyên nghiệp, bắt mắt. Đến với Việt Tâm Đức học viên sẽ được học cùng thầy Dương “vui tính” hiện đang giảng dạy số lượng học viên rất lớn. Các bạn có thể liên hệ theo số hotline 0982512785 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
Khoá học coreldraw tại Đống Đa
Khoá học coreldraw tại Đống Đa

Tính đến thời điểm hiện nay, có thể khẳng định rằng Corel Draw là một phần mềm không thể thiếu trong bộ thiết kế đồ họa quảng cáo một phần mềm chuyên dụng trong thiết kế quảng cáo và in ấn. Tham gia học Coreldraw tại Đống Đa với chương trình đào tạo từ cơ bản và nâng cao sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị giúp bạn  có nền tảng vững chắc theo công việc bạn mong muốn.Từ đó bạn thấy được tầm quan trọng của Coreldraw, đối tượng học rất đa dạng người già có, trẻ có, trung tuổi có nhưng đều chung là cùng một đam mê sở thích với coreldraw.

>>>> Bạn có thể xem thêm: Chi tiết khóa học Coreldraw tại Đống Đa

Hoàn thành khóa học Corel Draw tại Việt Tâm Đức, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và phương pháp sử dụng Corel trong thiết kế đồ họa in ấn, quảng cáo. Với Coreldraw giúp học viên có thể sáng tạo ý tưởng đồ họa truyền thông trong việc thiết kế, thiết kế ấn phẩm văn phòng như: Thiết kế Logo, Poster, Brochure, Business Card, Tờ rơi, Nhãn đĩa…

Hãy xem một vài mẫu đồ họa do học viên tại Đống Đa thiết kế

Mẫu đồ họa do học viên học Coreldraw tại Đống Đa thiết kế
Mẫu đồ họa do học viên học Coreldraw tại Đống Đa thiết kế
Mẫu đồ họa do học viên tại Đống Đa thiết kế
Mẫu đồ họa do học viên tại Đống Đa thiết kế

Thời gian và lich học coreldraw tại Đống Đa
– Thời gian: 15 buổi  học từ cơ bản tới nâng cao vào các buổi sáng-chiều-tối từ thứ 2- thứ 7, hoặc các bạn có thể học cách nhật thứ 2,4,6 hoặc t3,5,7, hoặc có thể chọn lịch học phù hợp với mình. Các bạn có thể chát FB hoặc Zalo với thầy Mr Dương "Vui Tính" để được tư vấn vế khóa học.


      


Hình thức học
– Học theo thời gian linh động tùy chọn theo thời gian của Học viên với phương pháp Cầm tay chỉ việc,  học viên sẽ học đủ số giờ, làm đủ bài tập, đăng ký và học ngay không phải chờ lớp có cả lớp học cấp tốc cho những người bận rộn. Bài tập được Giáo viên hướng dẫn thực hiện ngay tại lớp trực tiếp trên chính sản phẩm của học viên hoặc của khách hàng để giúp học viên có kinh nghiệm thực tế.

Hãy tham gia khóa học Coreldraw tại Đống Đa với Việt Tâm Đức chúng tôi cam kết:
– Cam kết 100% thành thạo nghề trong thời gian sớm nhất
– Tự tin ứng tuyển vào các vị trí thiết kế với thu nhập ổn định.
– Cam kết hỗ trợ ngay cả khi đã học xong, được học lại miễn phí bất kỳ khi nào học viên muốn

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay khóa học Coreldraw tại Trung tâm Việt Tâm Đức để được trải nghiệm những kiến thức hay nhất về coreldraw mà chỉ có học tại đây các bạn mới có được nhé.

Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


>>> Tham khảo thêm bài viết Khoá học coreldraw tại Bắc Từ Liêm

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.