Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học thiết kế đồ họa cho người đi làm

Khóa học thiết kế đồ họa cho người đi làm. Bạn yêu thích thiết kế đồ họa, luôn muốn học thêm, nhưng bạn không có thời gian để theo học các khóa học dài hạn vì còn bận đi làm, vậy thì các khóa ngắn hạn là thích hợp nhất với bạn rồi. Trung tâm Việt Tâm Đức  liên tục khai giảng các khoá học ngắn hạn về đồ họa tạo cơ hội cho tất cả các bạn đang đi làm có thể theo đuổi ước mơ của mình trong môi trường học tập chuyên nghiệp. Tham gia vào các khóa học các bạn sẽ được học cùng những Giảng viên là  những chuyên gia đầy kinh nghiệm trong ngành.
Khóa học thiết kế đồ họa cho người đi làm
Khóa học thiết kế đồ họa cho người đi làm

Khóa học thiết kế đồ họa cho người đi làm ở đâu là tốt nhất? 
Bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín và chú trọng đào tạo thực tế chứ không phải chỉ đào tạo lý thuyết suông, bởi vì học thiết kế  rất cần thực hành và những kiến thức thực tế, nên chỉ học lý thuyết thôi không thể đủ. Khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức dành riêng cho người đi làm được mở ra với mục đích cung cấp kiến thức cơ bản về đồ họa, cùng các kỹ năng sử dụng phần mềm Adobe Photoshop, Illustrator, In Design, và Coreldraw.


Nội dung chương trình giảng dạy tại khóa học thiết kế đồ họa cho người đi làm như sau:

1. Khóa học thiết kế với Adobe Photoshop giúp bạn có thể làm được những công việc sau : Cắt, ghép ảnh, phục chế  ảnh, làm các công việc như là biên tập hình ảnh, thiết kế website, thiết kế quảng cáo….

2.  Khóa học thiết kế Adobe Illustrator, bạn có thể làm các công việc sau: Minh họa sách báo; Thiết kế logo; Tạo các sản phẩm tờ rơi, Business Card, Brochure, Profile; Vẽ hoạt hình; Tích hợp chuyển động cho Flash...

3. Khóa học thiết kế với Adobe InDesign bạn có thể thiết kế dàn trang trên sách, báo, tạp chí một cách chuyên nghiệp.

4. Khóa học với Coreldraw  giúp bạn sử dụng thành thạo các chức năng của Corel; Những sản phẩm có thể tạo bằng Corel Draw: Card visit, Lịch, Thiệp, Catalogue, Brochure... 
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế
Mẫu đồ họa dùng Photoshop thiết kế

Sản phẩm đồ họa dùng Corel
Sản phẩm đồ họa dùng Corel 

Thiết kế với Illustrator
Thiết kế với Illustrator

Sản phẩm dùng InDesign thiết kế
Sản phẩm dùng InDesign thiết kế
Đăng ký tham gia khóa học thiết kế đồ họa cho người đi làm

Thời gian đào tạo: 40 buổi/khóa học

Lịch học: Linh động cho từng đối tượng. Đặc biệt có lớp cấp tốc dành những người bận rộn

Đến với khóa học thiết kế đồ họa cho người đi làm chắc chắn là một trải nghiệm thú vị, ngoài các khóa học thiết kế đồ họa chúng tôi có rất nhiều khóa học chuyên đề để các bạn tham khảo và giúp đỡ bạn nhiều trong công việc cũng như học tập. Kết thúc khóa học thiết kế đồ họa bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghề có giá trị trên toàn quốc. Trung tâm Việt Tâm Đức còn cam kết đảm bảo chất lượng giảng dạy và phương pháp đào tạo, mang lại cho các bạn dịch vụ đào tạo tốt nhất, bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi đã chọn chúng tôi.


Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


>>>> Tham khảo thêm bài viết Học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.