Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai


Học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai. Bạn đam mê ngành thiết kế đồ họa, luôn luôn muốn học hỏi thêm, bạn muốn tìm một trung tâm đồ họa nào thật uy tín và chất lượng để theo học vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia vào các khóa học của Việt Tâm Đức. Chúng tôi cũng liên tục khai giảng các khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai với mong muốn tạo cơ hội cho tất cả các bạn đều có thể theo đuổi ước mơ của mình trong môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp. Tại khóa học này, học viên sẽ được học cùng những chuyên gia đồ họa nhiều năm kinh nghiệm-nhiệt tình và tâm huyết.
Học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai
Học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai
Hiện nay, Thiết kế đồ họa là một phần rất quan trọng trong hoạt động doanh nghiệp lẫn trong đời sống xã hội, bất kỳ ở lĩnh vực nào chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của ngành đồ họa. Và đây cũng là lý do khiến nhiều bạn trẻ tìm tới ngành nghề đang rất hot này. Lợi thế của ngành thiết kế đồ họa là không sợ thất nghiệp, thu nhập khá, môi trường làm việc thoải mái, công việc không nhàm chán, thời gian làm việc linh hoạt, …Đáp ứng  nhu cầu này, Việt Tâm Đức liên tục tổ chức những khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai được khai giảng hàng tuần với phương pháp “cầm tay chỉ việc” cam kết rằng 100% học viên sẽ thành thạo được 4 phần mềm đồ họa thông dụng hiện nay mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Bạn học gì ở Việt Tâm Đức?



Chương trình giảng dạy được tóm tắt như sau:
Nội dung khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai
Nội dung khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai

Những ai nên tham gia học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai
Tất cả những ai yêu đồ họa muốn được đào tạo bài bản để trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, một nghề có khả năng kiếm được việc làm tốt với thu nhập ổn định
Sinh viên các trường ĐH, CĐ, TC cần học thêm về đồ họa để phục vụ học tập hoặc định hướng  công việc trong tương lai
Người đang đi làm cần bổ sung, chuẩn hóa kiến thức phục vụ công việc
Các bạn yêu thích ngành thiết kế đồ họa muốn tìm một cơ hội nghề nghiệp hoặc thay đổi công việc khác
                                       tel:0982512785
Hãy đến tham gia để học và thành công cùng với  trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa SỐ 1 tại Hà Nội – Trung tâm Việt Tâm Đức

Kinh nghiệm đào tạo: gần  10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngành thiết kế đồ họa quảng cáo… cung cấp hàng nghìn lao động có kỹ năng và tay nghề cao cho nhu cầu nhân lực của xã hội.
Chương trình học được xây dựng trên nhu cầu từ thực tế xã hội, nội dung giảng dạy cô đọng hiệu quả, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tiếp cận được với công việc mà mình phải thực hiện sau khi kết thúc khóa học
Sản phẩm đồ họa dùng Illustrator thiết kế
Mẫu đồ họa dùng InDesign thiết kế

Hãy đăng ký ngay học thiết kế đồ họa tại Hoàng Mai để  được tiếp xúc với những kiến thức, những trải nghiệm thú vị mà khóa học mang  lại!



Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Học thiết kế đồ họa tại Nam Từ Liêm

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.