Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm.

Học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm. Lớp học Coreldraw tại Hà Nội của trung tâm Việt Tâm Đức bạn sẽ được học vẽ logo, thiết kế các sản phẩm in ấn như Cardvisit, Brochure, Pano, Bìa sách, Bao bì sản phẩm một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. Khóa học Coreldraw tốt nhất của VTD dành cho các bạn muốn trở thành nhà thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp. Tại đây học viên sẽ được dạy và truyền đạt những kỹ năng làm việc trên phần mềm Corel một cách hiệu quả nhất.
Học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm
Học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm
Phần mềm Coreldraw là một phần mềm đồ họa phổ biến được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như thiết kế, quảng cáo, truyền thông để tạo ra sản phẩm hoàn toàn mới. Coreldraw là phần mềm đồ họa Vector, được ứng dụng trong công việc thiết kế các sản phẩm đồ họa quảng cáo, in tem, in mã vạch, tờ rơi, profile, bìa sách, menu nhà hàng, lịch tết, kỷ yếu, card visit, phong bì, logo, .....
                                         

Học corel draw ở đâu tốt nhất Hà Nội? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn băn khoăn làm sao tìm được một địa chỉ học chất lượng hiệu quả với mức học phí phải chăng. Trung tâm đồ họa Việt Tâm Đức khai giảng liên tục các lớp học Corel Draw ở Hà Nội nhằm đáp ứng cho nhu cầu học tập của mọi đối tượng. Bất kỳ ai nếu có nhu cầu học đồ họa với Coreldraw hay những bạn đang  làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, in ấn đều có thể học được. Các cá nhân muốn tự mình thiết kế logo, băng rôn, namecard, cataloge, nhãn mác mỹ phẩm...Hoặc các bạn sinh viên ĐH, CĐ, TC những người yêu thích và muốn sử dụng thành thạo phần mềm Corel Draw hoàn toàn có thể đăng ký tham gia khóa học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm của trung tâm Việt Tâm Đức.

>>>> Xem chi tiết: khóa học Coreldraw tại Hà Nội<<<<<

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC CORELDRAW TẠI BẮC TỪ LIÊM TỐT NHẤT
Nội dung khóa học corel draw tại Bắc Từ Liêm
Nội dung khóa học corel draw tại Bắc Từ Liêm

Chương trình học gói gọn 15 buổi, học viên được học trên máy tính cấu hình cao, được giáo viên nhiều kinh nghiệm trong nghề truyền đạt.  Kết thúc khóa học, học viên tự tin với các bản vẽ, thiết kế logo, thiết kế biển hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, ....Trung tâm sẵn sàng hỗ trợ thêm nếu học viên chưa tự tin. Điểm đặc biệt trung tâm tư vấn giới thiệu việc làm nếu học viên có nhu cầu đi làm.
Sản phẩm do học viên tại Bắc Từ Liêm dùng Coreldraw thiết kế

                        Sản phẩm do học viên tại Bắc Từ Liêm dùng Coreldraw thiết kế

Để học được Coreldraw thì người học chỉ cần biết sử dụng máy vi tính cơ bản, nhiệt tình và đam mềm chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thành công. Hiện nay do nhu cầu phát triển xã hội nói chung và ngành quảng cáo nói riêng - nhu cầu cần về nhân viên thiết kế rất nhiều, chính vì thế nên các bạn yên tâm không lo thất nghiệp, trái lại hoàn toàn có khả năng xin được việc với mức lương tương đối cao và ổn định.
Liên hệ ngay để được tư vấn và đăng ký học Coreldraw tại Bắc Từ Liêm
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Học Coreldraw tại Ba Đình

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.