Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học coreldraw tại Vương Thừa Vũ

Học coreldraw tại Vương Thừa Vũ. Khoá học thiết kế đồ hoạ với coreldraw uy tín, chất lượng. Dành cho những bạn đam mê thiết kế đồ hoạ, muốn thiết kế logo, boa bì sản phẩm, áo phông,... Hay muốn mở xưởng in. Gọi ngay đến hotline: 0982 512 785 Mr Dương vui tính. 
Đến với khoá học coreldraw tại Vương Thừa Vũ, bạn sẽ được học những kỹ năng thiết kế, cách sử dụng phần mềm coreldraw từ cơ bản đến nâng cao.

học coreldraw tại Vương Thừa Vũ
Lớp học coreldraw tại Vương Thừa Vũ
Chỉ với 15 buổi học, bạn đã có thể chinh phục phần mềm coreldraw. Tự tin thiết kế ra những sản phẩm đồ hoạ theo ý tưởng và sở thích của chính bạn như thiết kế logo, cardvisit, banner, bìa sách, bao bì sản phẩm, tạo mẫu, catalogue, sách báo, tạp chí……
Nội dung chương trình học CorelDraw luôn hấp dẫn người học từ những hình ảnh đơn giản đến phức tạp, hướng dẫn một cách chi tiết, tỉ mỉ giúp học viên sau khi học xong sẽ sử dụng thành thạo công cụ để làm việc.

Bạn sẽ học gì trong khoá học Coreldraw tại Vương Thừa Vũ này?
học coreldraw tại Vương Thừa Vũ
Nội dung khoá học coreldraw tại Vương Thừa Vũ
>>>Xem chi tiết khoá học coreldraw tại Vương Thừa Vũ

Đến với lớp học coreldraw tại Vương Thừa Vũ, bạn sẽ được trực tiếp cầm tay chỉ việc bởi đội ngũ giảng viên và trợ giảng nhiệt tình, có chuyên môn, đã trải qua rất nhiều dự án lớn nhỏ của công ty.
Môi trường học năng động, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thoải mái trong giờ học. Lớp học chỉ từ 8-10 học viên, bạn sẽ được tương tác với giảng viên nhiều hơn.
Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

 



Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.