Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học illustrator tại Vương Thừa Vũ

Bạn đang tìm kiếm khoá học illustrator tại Vương Thừa Vũ uy tín chất lượng? Học illustrator chưa bao giờ dễ dàng hơn tại khoá học illustrator của Việt Tâm Đức. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo đồ hoạ illustrator, VTD cam kết mang lại giá trị cho bạn. Giúp bạn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, tự tin thiết kế ra những sản phẩm đồ hoạ theo chính ý tưởng của mình.


học illustrator tại Vương Thừa Vũ
Lớp học illustrator tại Vương Thừa Vũ

Lớp học illustrator tại Vương Thừa Vũ có gì khiến bạn đăng ký học?

+ Môi trường học tập năng động, trẻ trung. Cung cấp đầy đủ tiện nghi phục vụ cho việc học.
+ Đội ngũ giảng viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến vói những dự án lớn. Được đưa đi đào tạo, cập nhật kiến thức mới nhất của thế giới và đào tạo kỹ năng sư phạm để giúp học viên học tập tốt nhất
+ 100% thực hành thực tế trên các dự án thật của công ty.

học illustrator tại Vương Thừa Vũ
Lớp học illustrator tại Vương Thừa Vũ
+ Phương châm trực tiếp cầm tay chỉ việc và tạo nên sự thấu hiểu giữa học viên và giảng viên. Điều này cực kỳ quan trọng để tạo nên sự tin tưởng và giảng dạy; truyền và giữ lửa đam mê cho các bạn học viên.

+ Hỗ trợ trọn đời- khi bạn làm dự án thực tế, có thể liên lác với giảng viên, họ sẽ trợ giúp cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn chưa tự tin về kiến thức của mình, hoặc lâu ngày không đụng đến. Bạn có thể quay lại học, hoàn toàn miễn phí.

 Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

 




Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.