Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Có nên tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa

Khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa. Trung tâm đồ họa Việt Tâm Đức Hà Nội liên tục tổ chức khai giảng khóa học thiết kế Đồ họa cho người làm việc, sinh viên và người đam mê thiết kế tại  Đống Đa. Tham gia khóa học người học sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành trong các công việc thuộc nghề thiết kế đồ họa.
Lớp học Tại Đống Đa
Trong thời đại ngày nay, ngành thiết kế đồ họa đang gây bão và thu hút rất nhiều bạn trẻ vì đây là ngành rất dễ xin việc, hầu như các công ty, doanh nghiệp đều cần đội ngũ nhân viên thiết kế đồ họa để quảng cáo, truyền thông cho thương hiệu và sản phẩm của mình. Nhằm giúp những người yêu thích, học và làm việc trong lĩnh vực thiết kế, Việt Tâm Đức liên tục tổ chức các khóa học thiết kế đồ họa tại Hà Nội để giúp người học có kiến thức và kỹ năng để làm việc.

Khóa học thiết kế đồ họa của Việt Tâm Đức tại Đống Đa sẽ trang bị cho học viên những kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành trong các công việc thuộc nghề. Thông qua phương pháp học “cầm tay chỉ việc” và phương thức học tập “học thực hành trên sản phẩm thực tế”, sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được trang bị đầy đủ kỹ năng để sử dụng thành thạo phần mềm Photoshop, Adobe Illustrator, CorelDraw và InDesign để làm các công việc như: sản phẩm in ấn, bao bì, quảng cáo, sách báo, chỉnh sửa ảnh, thiết kế áo đồng phục….

Trung tâm đồ họa Việt Tâm Đức tổ chức khóa học thiết kế đồ họa tại Đống Đa:

1. Đối tượng
Sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung cấp học ngành liên quan tới lĩnh vực truyền thông, kinh doanh, công nghệ thông tin.
Người làm việc trong các lĩnh vực thiết kế, tạo dựng và quản trị thương hiệu, quảng cáo, in ấn và xuất bản….
Người yêu thích thiết kế, thẩm mỹ, thương hiệu, truyền thông, quảng cáo…
2. Thời gian
Thời lượng đào tạo: 40 buổi.
Lịch học: 

3. Nội dung đào tạo


4. Hiệu quả đào tạo
Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được trang bị các kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
Hoàn toàn có khả năng ứng tuyển vào các vị trí thiết kế quảng cáo và xây dựng thương hiệu.
Thực hiện được các công việc thiết kế Logo, business card, đồng phục, tở rơi, poster, quảng cáo, brochure, bảng hiệu, trang phục, bao bì, nhãn đĩa, album, lịch, catologue, voucher, quà tặng, chỉnh sửa ảnh, lồng ghép ảnh….

Xem kết quả của học viên tại Đống Đa sau khi học xong





5. Chính sách ưu đãi
*MIỄN PHÍ học lại toàn bộ khóa học nếu như kết quả không như mong muốn
*Hỗ trợ miễn phí trọn đời ngay cả sau khi kết thúc khóa học
*Giới thiệu việc làm tại công ty hoặc các đơn vị đối tác

6. Cách thức đăng ký và liên hệ như sau
>>>> Tham khảo thêm bài viết Thông tin lớp học CorelDraw tại Cổ Nhuế



 


Đăng ký tư vấn
 Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.