Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Thông tin lớp học CorelDraw tại Cổ Nhuế

Học CorelDraw tại Cổ Nhuế. CorelDraw  là môn học về đồ họa đang gây bão hiện nay, được sử dụng để có thể thiết kế logo, tạo các banner, áp phích quảng cáo rất chuyên nghiệp. Trung tâm tin học Việt Tâm Đức liên tục mở các khóa đào tạo đồ họa nhằm giúp cho các bạn sử dụng thành thạo Corel draw để thỏa sức sáng tạo của mình.
Lớp học tại Cổ Nhuế
Chương trình đào tạo đồ họa CorelDraw tại Cổ Nhuế giúp cho học viên có được những kỹ năng cơ bản và được dùng nhiều nhất trong công việc như thiết kế logo, biển báo, quảng cáo, in ấn….Với CorelDraw bạn hoàn toàn có khả năng tạo ra các đối tượng đồ họa theo sở thích, theo yêu cầu công việc cần.

Việt Tâm Đức tổ chức khóa học CorelDraw tại Cổ Nhuế nhằm mục đích sau:
- Với thời lượng đào tạo 15 buổi khóa học sẽ giúp học viên có thể thiết kế được các sản phẩm trong các lĩnh vực như thiết kế logo, cardvisit, banner, bìa sách, bao bì sản phẩm, tạo mẫu, catalogue, sách báo, tạp chí……
- Nội dung chương trình học CorelDraw luôn hấp dẫn người học từ những hình ảnh đơn giản đến phức tạp, hướng dẫn một cách chi tiết, tỉ mỉ giúp học viên sau khi học xong sẽ sử dụng thành thạo công cụ để làm việc

Đối tượng học CorelDraw tại Cổ Nhuế là những ai:
- Những người đã và đang làm về lĩnh vực có liên quan đến thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh bằng phần mềm đồ họa CorelDraw.
- Mọi cá nhân khác có nhu cầu học để biết về Corel Draw

Nội dung chương trình đào tạo đồ họa Corel Draw tại Cổ Nhuế như sau:

>>>>>Xem chi tiết: Khóa học CorelDraw tại Cổ Nhuế

Hãy xem một vài mẫu đồ họa do học viên tại Cổ Nhuế thiết kế


Thời lượng - địa điểm đào tạo CorelDraw tại Cổ Nhuế:
- Thời lượng học corel draw: 15 buổi/khóa (Học viên có thể được học thêm số buổi nếu thấy cần thiết)
Khóa học corel draw được chia thành nhiều ca học tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng có nhu cầu học tập.
Sáng : 8h00-->11h00   
Chiều: 14h00-->17h00 
Tối    : 18h30-->21h00
(2,4,6-3,5,7 hoặc lịch tự chọn)


Khóa học CorelDraw tại Cổ Nhuế sẽ kéo dài trong vòng 15 buổi học. Kết thúc khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo phần mềm coreldraw. Tại khóa học này bạn sẽ được tiếp xúc với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, thân thiện cùng môi trường học năng động. Kết thúc khóa học học viên hoàn toàn có thể ứng dụng các kiến thức trên để thực hiện dự án xây dựng bộ phận nhận dạng thương hiệu như : thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, Lịch.

>>>> Có thể bạn quan tâm Khóa học Photoshop tại Cổ Nhuế

Thông tin đăng ký khóa học và địa điểm học CorelDraw:
 Các bạn khi đến đăng ký học CorelDraw sẽ học tại Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình)

 


Đăng ký tư vấn
 Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.