Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Lợi thế khi tham gia Học InDesign tại Cổ Nhuế

Học InDesign tại Cổ Nhuế. Khóa học InDesign là một trong số những khóa học tại trung tâm đồ họa Việt Tâm Đức đang được các bạn trẻ quan tâm và tham gia rất nhiều. Còn bạn nếu đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để học thì chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là lựa chọn sáng suốt của bạn.
Lớp học tại Cổ Nhuế
Khóa học Indesign tại Cổ Nhuế Hà Nội sẽ dạy bạn cách làm chủ được phần mềm Indesign một cách thành thạo và chuyên nghiệp nhất. Lớp học indesign  được Việt Tâm Đức tổ chức tại Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình) – nơi đào tạo các designer tương lai.

Phần mềm Indesign là phần mềm chuyên dụng dùng để thiết kế bìa và dàn trang trong thiết kế đồ họa, hiện nay phần mềm này được sử dụng rất nhiều, những ai đã và đang làm việc trong thiết kế đồ họa, thiết kế mỹ thuật đều biết. Cho đến tận bây giờ Indesign vẫn được khá nhiều người lựa chọn vì khả năng tiếp cận và nhiều chức năng thiết kế sáng tạo dễ dàng hơn so với những phần mềm khác. Còn bạn thì sao? Bạn đã bao giờ thử với các phần mềm khác như Adobe InDesign – phần mềm giúp bạn thiết kế, trình bày sách, báo và tạp chí một cách chuyên nghiệp, hiện đại? Nếu chưa thì hãy đến tham gia để tìm hiểu bộ môn thú vị này tại Cổ Nhuế nhé.

Nội dung khóa học Indesign tại Cổ Nhuế như sau

>>>>>>Xem chi tiết: Khóa học InDesign tại Cổ Nhuế

Đối Tượng Tham Gia lớp học InDesign tại Cổ Nhuế
– Dành cho những người đam mê, yêu thích đồ họa, nhiếp ảnh
– Các bạn sinh viên ĐH, TC, CĐ chuyên ngành Marketing, Truyền thông, In ấn…
– Những người đang làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh,…
– Dành cho mọi đối tượng học viên có nhu cầu tham gia khóa học để biết thêm kiến thức về đồ họa

Khóa học Adobe InDesign từ Cơ bản đến Nâng cao tại Cổ Nhuế, được mở ra với Cam kết Cầm tay – Chỉ việc cho từng học viên. Với phương châm làm sao để Tất cả các Bạn sẽ Làm chủ một cách Chuyên nghiệp Phần mềm Adobe InDesign này. Kết thúc khóa học InDesign tại Cổ Nhuế, học viên hoàn toàn sử dụng thành thạo Adobe InDesign từ căn bản đến nâng cao. Học viên có thể tự thiết kế các sản phẩm trong ngành in ấn quảng cáo như: Brochure, cataloge, tờ rơi, thiết kế thiệp mời, tạo các sản phẩm báo, tạp chí, sách, ...

Những hình ảnh sau đây bạn hoàn toàn có thể làm được sau khi kết thúc khóa học


>>>> Có thể bạn quan tâm Thông tin lớp học CorelDraw tại Cổ Nhuế

 


Đăng ký tư vấn
 Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.