Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Vì sao nên học thiết kế đồ họa tại Thái Hà

Học thiết kế đồ họa tại Thái Hà. Hiện nay, ngành học thiết kế đồ họa với nhu cầu nhân lực thiếu hụt, mức thu nhập hấp dẫn đang trở nên thu hút với các bạn trẻ hiện nay. Đáp ứng được nhu cầu của thị trường trung tâm đào tạo đồ họa liên tục mở các lớp khai giảng học thiết kế đồ họa tại Thái Hà để cung cấp và trang bị cho người học kiến thức và kỹ năng để làm việc.
Lớp học tại Thái Hà
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thấy nhiều sản phẩm của các nhà thiết kế đồ họa như Các Pano, áp phích, bảng hiệu quảng cáo án ngữ mọi góc đường, tràn ngập những sản phẩm với bao bì đẹp mắt được bày trí trong siêu thị, các sản phẩm truyền thông như sách, báo, tạp chí và truyền hình... Tất cả đã nói lên những vai trò của ngành đồ họa trong xã hội như thế nào. Nhiều doanh nghiệp và công ty, các nhãn hàng luôn chú trọng xây dựng các chiến lược quảng cáo, thiết kế đồ họa đa truyền thông, xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Vì vậy ngành: Thiết kế đồ họa quảng cáo hiện nay đang phát triển rất mạnh mẽ, nhu cầu nghề nghiệp rất lớn, cơ hội việc làm rất nhiều tại Hà Nội. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức liên tục mở các lớp học thiết kế đồ họa tại Thái Hà, nhằm đào tạo cho xã hội một nguồn nhân lực có tay nghề và trình độ để có thể làm được việc.

Việt Tâm Đức đặt ra mục tiêu khóa học thiết kế đồ họa tại Thái Hà như sau
Kỹ năng đạt được của học viên
100% học  viên biết cách thiết kế đồ họa các sản phẩm cho quảng cáo thông qua sử dụng các công cụ như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Adobe Indesign và Corel Draw
Biết cách lập kế hoạch thiết kế đồ họa các sản phẩm cho quảng cáo theo yêu cầu cho doanh nghiệp, khách hàng
Tư vấn thiết kế đồ họa cho sản phẩm cho thương hiệu của doanh nghiệp
Phương pháp đào tạo:
Học viên có được những trải nghiệm thực  tiễn thông qua các bài thực hành hoặc các sản phẩm của chính học viên trong suốt quá trình học
Học lý thuyết song song với thực hành
Cầm tay chỉ việc cho đến khi học viên làm được việc thì thôi
Chất lượng giảng dạy:
Giảng viên tham gia giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm nhiều kinh nghiệm thực tế
Giảng viên nhiệt tình tâm huyết theo dõi từng tiến độ của học viên
Hỗ trợ bất kỳ khi nào học viên có nhu cầu ngay cả khi học xong

Thu hoạch sau khi kết thúc khóa học thiết kế đồ họa tại Thái Hà

*Việt Tâm Đức đảm bảo rằng sau khi hoàn thành khóa học thiết kế đồ họa, học viên sẽ có đầy đủ kỹ năng và kiến thức để làm việc với môi trường thực tế, phức tạp và nhiều thử thách.

*Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ làm chủ các công cụ thiết kế, có khả năng sáng tạo đồ họa, hiệu chỉnh hình ảnh, thiết kế quảng cáo, thiết kế in ấn và xuất bản.

*Sau khi kết thúc khóa học đồ họa tại Việt Tâm Đức, học viên nắm được những kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật áp dụng thực tế trong các chuyên ngành quảng cáo, xuất bản, In ấn… Học viên có thể làm đồ họa cho các studio ảnh, các nhà xuất bản hay các đơn vị quảng cáo, các công ty thiết kế hay các nhà xuất bản.

Đối tượng tham dự học thiết kế đồ họa tại Thái Hà
Tất cả những ai  đam mê thiết kế đồ họa
Người đang làm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, in ấn, xuất bản, truyền thông….

Thời lượng khóa học thiết kế đồ họa tại Thái Hà: 40 buổi

Nội dung chương trình học thiết kế đồ họa tại Thái Hà



Hãy xem sản phẩm đồ họa do học viên tại Thái Hà thiết kế






Cách thức đăng ký và liên hệ học thiết kế đồ họa tại Thái Hà như sau



 


Đăng ký tư vấn
 Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.