Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Lý do nên tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm

Khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm.  Thiết kế đồ họa đang là nghề “hot” với mức thu nhập “trong mơ” khiến nhu cầu tìm kiếm khóa học uy tín, chất lượng ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu trên trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức đã cho ra đời các khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm từ cơ bản đến nâng cao nhằm mang đến cho học viên những kiến thức từ cơ bản nhất cho những người mới bắt đầu và cả những kiến thức chuyên sâu về photoshop, illustration, Indesign, coreldraw cho những học viên muốn học nâng cao.

Lớp học tại Hoàn Kiếm
Tất cả các khóa học thiết kế đồ họa của Việt Tâm Đức rất phù hợp cho những học viên đam mê học thiết kế đồ họa với đội ngũ giảng viên hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm và nếu bạn học một cách nghiêm túc chúng tôi  cam kết bạn sẽ trở thành nhà thiết kế đồ họa trong tương lai không xa.

Chương trình học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm của Việt Tâm Đức cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng thiết kế đồ họa, giúp bạn phát triển tư duy sáng tạo để các bạn có thể nắm vững kiến thức khi tham gia vào ngành đồ họa này. Hãy tham gia cùng chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự thành công trong khóa học thiết kế đồ họa này.

Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm
Sau khi học xong, học viên có thể đi làm tại những tập đoàn lớn, doanh nghiệp truyền thông hàng đầu. Với kiến thức & kỹ năng mềm được trang bị đầy đủ, học viên tại trung tâm đồ họa Việt Tâm Đức sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.
– Cam kết cơ hội thực tập tại công ty là 2 tháng
– Cơ hội việc làm tại công ty hoặc các đơn vị đối tác
– Cam kết học viên có thể làm trong nhiều lĩnh vực như:
Công ty quảng cáo, Tòa soạn báo & tạp chí.
Công ty thiết kế, in ấn, studio ảnh, thời trang.
Công ty tổ chức sự kiện quốc tế.
Làm việc trong tất cả các ngành có bộ phận marketing và truyền thông.

Nội dung chương trình học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm như sau:


Hãy xem kết quả mà học viên tại Hoàn Kiếm thiết kế như sau




 Ai nên tham gia học Thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm
Các bạn trẻ muốn được đào tạo bài bản để trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, một nghề có khả năng kiếm được việc làm tốt với thu nhập ổn định sau khi tốt nghiệp
Sinh viên trường TC, CĐ, ĐH cần bổ sung kiến thức thực tế, hoàn thiện soft skill, tiếp cận các quy trình thiết kế - làm việc tối ưu…
Người đang đi làm cần bổ sung kiến thức để tăng khả năng thăng tiến trong nghề nghiệp.
Các bạn yêu thích ngành thiết kế đồ họa muốn tìm một cơ hội nghề nghiệp, thay đổi việc làm hiện tại

Khoá học thiết kế đồ họa tại Hoàn Kiếm do Việt Tâm Đức tổ chức biên soạn và giảng dạy là chương trình đào tạo chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng, quy trình, ý tưởng… thiết kế để học viên có thể tự tin vững vàng trở thành một Designer chuyên nghiệp. Chúc bạn có một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị và thỏa lòng đam mê đồ họa của bạn tại Việt Tâm Đức.

>>>> Tham khảo thêm bài viết Vì sao nên học thiết kế đồ họa tại Thái Hà

Mọi thông tin chi tiết liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí


 


Đăng ký tư vấn
 Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.