Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học Photoshop tại Nam từ Liêm

Học Photoshop tại Nam Từ Liêm. Lớp học Photoshop tại Nam Từ Liêm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội đã được hàng ngàn học viên chứng nhận. 
Khóa học photoshop - một phần mềm mà bất cứ designer nào cũng phải thành thạo để thiết kế, một phần mềm thông dụng để chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng với bất cứ ai. 

Bạn cũng có thể tham khảo nội dung khóa học Photoshop để biết thêm thông tin về nội dung khóa học và những ưu đãi.

Giảng viên khóa học photoshop tại Nam Từ Liêm

Học photoshop tại Nam Từ Liêm - uy tín, chất lượng. Photoshop chưa bao giờ hết "hot" đối với giới trẻ cũng như những bạn đam mê thiết kế đồ họa. Với photoshop bạn có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng táo bạo, những sáng tạo độc đáo hay những tác phẩm nghệ thuật đẹp làm kỉ niệm....

Đến với lớp học photoshop tại Nam Từ Liêm của, bạn sẽ được:
     + "Trực tiếp cầm tay chỉ việc" bởi giảng viên nhiều năm kinh nghiệm.
     + Tự tin thiết kế đồ họa theo ý tưởng của bản thân
     + Thực hành trên các dự án thật của công ty
     + Được mang dự án của công ty lên lớp làm như bài tập
     + Giới thiệu, hỗ trợ việc làm sau khi học xong khóa học photoshop tại Nam Từ Liêm.
     + Học thiết kế file in ấn phù hợp với từng loại máy in.
     + Học tư duy thiết kế, tư duy màu sắc.

Dayhocdohoa.com với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo lập trình và đồ họa. Chúng tôi tự tin mang lại những giá trị tuyệt vời cho bạn. Khiến bạn trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.
Khi đến với lớp học photoshop ngắn hạn tại Nam Từ Liêm Hà Nội bạn được đào tạo các kỹ năng cơ bản và nâng cao về chỉnh sửa phục chế hình ảnh, thiết kế các mẫu bìa, tờ rơi, tạp chí, bìa sách, banner quảng cáo truyền thông... Học viên tham gia lớp học photoshop ngắn hạn tại Nam Từ Liêm Hà Nội được hướng dẫn trực tiếp bởi các kỹ sư đồ họa họa có kinh nghiệm trong nghề thiết kế đồ họa in ấn lâu năm. Lớp học Photoshop mang lại cho người học những kỹ năng cắt ghép chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu công việc thực tế.

Một số sản phẩm học viên khóa học Photoshop tại Nam Từ Liêm:




Bạn muốn biết thêm thông tin khóa học Photoshop tại Nam Từ Liêm vui lòng liên hệ:

Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao



Bạn đang ở Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Tây Mỗ, Phương Canh, Trung Văn, Xuân Phương... hãy tham gia khóa học Photoshop. Cơ hội trở thành Designer thiết kế ngay từ hôm nay.
Edit
Share on Google Plus

About truyền thông

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.