Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội

Khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội. Từ khóa "Photoshop" không còn là mới nửa nhưng chưa bao giờ hết "Hot" vì những tính năng "vi diệu, thần thánh " của nó. Mình vô tình gõ từ "Photoshop" lên Google tìm kiếm, các bạn không thể tưởng tượng nổi còn số tìm kiếm sốc tới mức nào đâu ạ , chỉ trong vòng 0,36 giây có 438,000,000 kết quả tìm kiếm về Photoshop. Như vậy, các bạn có thể thấy từ khóa Photoshop đang được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt.
Các bạn đang ở khu vực Hà Nội, muốn tìm kiếm cho mình khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội mà chưa biết nên học ở đâu cho chất lượng, hiệu quả trong khi các trung tâm dạy học Photoshop mọc lên như nấm. Hãy đến với khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội của Việt Tâm Đức chúng tôi tại Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình) để được trải nghiệm những phương pháp học "ĐỘC-LẠ-DỊ" của VTD cùng những sản phẩm đẹp, thần thánh, vi diệu.

Giảng viên tại lớp học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội
Giảng viên tại lớp học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội

Cơ sở hiện đại tại lớp học Photoshop ngắn hạn tại Hà Nội
Cơ sở hiện đại tại lớp học Photoshop ngắn hạn tại Hà Nội
Với đội ngủ giang viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, với học viên Việt Tâm Đức chúng tôi tin rằng đây sẽ là nới các bạn có thể tin tưởng tới học để có thể thõa sức đam mê, sáng tạo trở thành Designer chuyên nghiệp.

 NỘI DUNG KHÓA HỌC PHOTOSHOP NGẮN HẠN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Nội dung khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội
Nội dung khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội

Khi đến với khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội bạn sẽ được học  môi trường học tập năng động, sáng tạo trẻ trung, hiện đại. Bạn sẽ được học thực hành 100% không lý thuyết xuông. Đặc biệt "Bạn cần gì chúng tôi dạy cái đó" để không lãng phí thời gian của bạn, để bạn có thể tập trung vào nó.

  • Bạn sẽ sử dụng thành thạo công cụ Photoshop, 
  • Tự tay thiết kế banner, tờ rơi, poster theo phong cách riêng của mình.
  • Tự tay make up những pô ảnh nghệ thuật mà bạn đã dày công đi chụp.
  • Các thủ thuật ghép ảnh, sửa ảnh đẹp và độc cùng với những hệ thống tool hỗ trợ mà không phải nơi nào cũng có thể dạy chi tiết.
  • Chỉnh sửa ảnh chân dung ảo tung chảo mà các smartphone chụp ảnh phải chào thua
  • Đặc biệt, đó là cách tư duy thẩm mĩ để sáng tạo ra những thiết kế mới, cũng như cách để tư vấn khách hàng khó tính nhất.
Bật mí:  Khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội  dành cho những ai cần học ? Đó là các bạn sinh viên – những người đã và sắp ra trường, cần có kỹ năng để tìm một công việc tốt. Hay là các nhân viên thiết kế, cần học thêm để đảm đương những trọng trách mà công ty giao phó. Hay là những ông chủ - bà chủ đang kinh doanh trong các lĩnh vực cần đến thiết kế và đồ họa. Học không bao giờ là thừa và càng không bao giờ là quá muộn, nhất là khi nó có thể đem đến cơ hội kiếm bội tiền cho bạn. 

Sản phẩm từ khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội

Sản phẩm từ khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội
Sản phẩm từ học viên 

Sản phẩm từ khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội

Sản phẩm từ khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội

Vậy các bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đăng ký khóa học.Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội để được hưởng những ưu đãi tốt nhất từ VTD chúng tôi.  Nếu các bạn còn có băn khoăn hay thắc mắc gì về khóa học Photoshop ngắn hạn giá rẻ tại Hà Nội có thể kết bạn trực tiếp qua Facebook Mr Dương hoặc chat với Thu Thủy.

Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 0462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Các bạn có thể tham khảo các khóa học Photoshop tại dayhocdohoa.com
Edit
Share on Google Plus

About Congthuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.