Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học viên khóa học thiết kế đồ họa truyền thông tại Việt Tâm Đức


Khóa học thiết kế đồ họa truyền thông tại Việt Tâm Đức được khá nhiều cơ quan, doanh nghiệp cũng nhân viên kinh doanh quan tâm. Có một số đơn vị đã cử nhân viên của mình theo học để có thể tự tạo ra các sản phẩm demo cho khách hàng khi cần hoặc tự mình thiết kế các sản phẩm: tờ rơi, tờ bướm trong các chiến dịch kinh doanh của doanh nghiệp.



Gần đây Việt Tâm Đức đã tiếp nhận một số nhân viên tại các doanh nghiệp cung cấp sơn tường, nhân viên kinh doanh bất động sản. Đặc biệt hơn cả là có sự tham gia của 2 nhân viên của Ngân hàng NN & PTNT cũng đã tới đăng ký học.
Đó là anh Nguyễn Chí Dũng và anh Tạ Đức Cường các anh đã được cử tới học khóa học thiết kế đồ họa truyền thông nhằm xây dựng và thiết kế các sản phẩm đồ họa truyền thông liên quan tới các dịch vụ kinh doanh của chi nhánh tại Tây Hồ.
Các sẽ bắt đầu tham gia khóa học trong tháng năm này, dưới đây là phiếu đăng ký tham gia khóa học thiết kế đồ họa truyền thông tại Việt Tâm Đức của anh Dũng và Anh Cường.



 Qua số lượng các anh chị tham gia khóa học thiết kế đồ họa truyền thông có thể thấy nhu cầu tự thiết kế các sản phẩm đồ học truyền thông của các đơn vị cơ quan là không hề nhỏ. Quý cơ quan và doanh nghiệp muốn nâng cao khả năng thiết kế đồ họa cho nhân viên có thể cử nhân viên tới tham gia một trong các khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức:
Khóa học thiết kế đồ họa in ấn dành cho nhân viên tại các cơ sở in ấn
Khóa học thiết kế đồ họa dàn trang tạp chí dành cho các cơ quan báo chí
Khóa học thiết kế đồ họa truyền thông dành cho nhân viên kinh doanh.
Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.