Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Thiết kế bao bì sản phẩm| hoc thiet ke bao bi san pham

Thiết kế bao bì sản phẩm| hoc thiet ke bao bi san pham
 hoc thiet ke bao bi san pham
Bao bì sản phẩm không chỉ có tác dụng bảo vệ sản phẩm bên trong nó, mà còn là phương tiện để nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của mình một cách trực tiếp tới người tiêu dùng. Trên mỗi loại bao bì ta có thể thấy được thông tin nhà sản xuất, thông tin sản phẩm: bao gồm thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần…



Trong các siêu thị, của hàng tạp hóa ta có thấy hành trăm loại sản phẩm với nhãn mác và bao bì khác nhau, và vô vàn sản phẩm cùng chủng loại hay nói các cách khác chúng đều là một loại sản phẩm nhưng của nhiều nhà sản xuất khác nhau.
Vậy phải làm thể nào để sản phẩm của công ty bạn có thể được khác hàng lựa chọn? một thiết kế bao bì đẹp nổi bật khi đặt giữa hàng trăm sản phẩm cùng loại chính là câu trả lời dành cho bạn. Để có thể tác động thị giác của người tiêu dùng thì mỗi sản phẩm cần có một thiết kế bao bì đẹp, thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng ngay từ lần đầu xuất hiện.
Vị dụ: hình ảnh bao bì sản phẩm của enchenter dành cho ngày 20/10 vừa qua ,…

Thiết kế bao bì sản phẩm| hoc thiet ke bao bi san pham
Thiết kế bao bì sản phẩm| hoc thiet ke bao bi san pham
Hiện nay, với sự  hỗ trợ của các phần mềm thiết kế như Photoshop, Coreldaw, Illustrator… Khiến việc thiết kế trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần có một con mắt thẩm mỹ và kỹ năng sử dụng các phần mền thiết kế là bạn đã có thể bắt đầu tham gia vào việc thiết kế bao bì cho bất kỳ một sản phẩm nào. Nếu bạn cảm thấy kỹ năng của mình chưa đủ hay chưa biết cách thể hiện những ý tưởng của mình? Và bạn cần bổ sung thêm kiến thức cũng như kỹ năng? Hãy tham khảo khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại Việt Tâm Đức, với chương trình đào tạo trên thực tế hiện có của ngành in ấn đây nơi bạn có thể nâng cao được cả tay nghề in lẫn khả năng thiết kế của mình.
Xem thông tin chi tiết về khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại VTD

tag: hoc thiet ke do hoa in an, hoc thiet ke bao bi san pham

Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.