Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Catalogue | học thiết kế Catalogue

Catalogue|học thiết kế catalogue

Chắc  hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với những cuốn catalogue khi đi du lịch, hay đi tới các chương trình giới thiệu sản phẩm của bất kỳ công ty nào.




Catalogue được coi như một phương tiện để nhà sản xuất có thể giao tiếp với khách hàng, quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm của mình tới với khách. Catalogue được thiết kế giống như cuốn sách với nhiều màu sắc tươi sáng làm nổi bật hình ảnh các sản phẩm được trình bày một cách khoa học trên đó. Mỗi một trang Catalogue phải chứa đựng các thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ các chương trình khuyển mại có liên quan tới sản phẩm đó.

Catalogue|học thiết kế catalogue
Catalogue|học thiết kế catalogue
Hiện có rất nhiều các xưởng in nhận thiết kế Catalogue, bạn có thể thuê thiết kế catalogue cho mình, nhưng đôi việc trao đổi về ý tưởng trình bày sản phẩm của bạn và người thiết kế khiến bạn cảm thấy không hài lòng vì họ không hiểu ý bạn, khiến cuốn catalogue của bạn không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Vậy tại sao bạn không tự mình thiết kế catalogue cho chính sản phẩm của mình?

Vì chỉ có trực tiếp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ đó thì mới hiểu được cần phải thể hiện điều gì trên Catalogue để người tiêu dùng có thể hiểu và cảm thấy hứng thú với sản hay dịch vụ đó.

Để có thể tự thiết kế Catalogue bạn chỉ cần có được các kỹ năng xử lý đồ họa trên Photoshop và một chút khiếu thẩm mỹ, mà gần như ai cũng có. Nếu bạn cảm thấy việc tự học thiết kế Catalogue không khiến bạn an tâm thì bạn có thể tham khảo chương trình đào tạo thiết kế đồ họa in ấn tại Việt Tâm Đức.

Catalogue|học thiết kế catalogue
Catalogue|học thiết kế catalogue
Với khóa học này, bạn khôn chỉ học được cách thiết kế Catalogue mà còn có cả thiết kế tờ rơi, poster… Đây đều là những sản phẩm cần thiết cho một chiến dịch marketing.


Xem thông tin chi tiết về khóa học thiết kế đồ họa in ấn catalogue, tờ rơi tại VTD

Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.