Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Sản phẩm kẹp file bạn Thu Thủy tại lớp học đồ họa Hà Đông - Việt Tâm Đức

Nguyễn Thị Thu Thủy - Sản phẩm kẹp file của Thu Thủy tham gia lớp học đồ họa Hà Đông - Việt Tâm Đức. 
Thuy Thủy hiện đang là sinh viên trường đại học Hà Nội, ngoài sở trường nói tiếng Hàn như gió- cô bạn còn là một Designer chính hiệu về đồ họa. Thủy là một trong số những học viên khá chăm chỉ tại lớp học đồ họa ở Hà Đông, Dù không theo học chuyên sâu về đồ họa nhưng những đam mê, năng khướu bẩm sinh cùng bản tính ham học hỏi vốn có. Bạn đã hoàn thành xuất sắc khóa học tại Trung Tâm. 
Dưới đây là 1 trong số những tác phẩm đầu tay của Thu Thủy, mặc dù vẫn còn nhiều sai sót trong quá trình thiết kế nhưng hãy cùng ghi nhận sự cố gắng của bạn nhé:








Trên đây là bộ Kẹp File 4 tờ do Thu Thủy - học viên lớp học đồ họa Hà Đông thực hiện. Sản phẩm được thiết kế ngay sau khi kết thúc khóa học đồ họa 15 buổi.
Bạn đang ở khu vực Hà Đông, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Khu vực Nguyễn Trãi....  xem chi tiết khóa học.
Bạn muốn thiết kế được các sản phẩm đồ họa in ấn, quảng cáo như Thu Thủy hãy đăng kí tư vấn vào Fom dưới đây hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn  khóa học:
Đăng ký học
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc 
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr Dương “Vui tính”
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Edit
Share on Google Plus

About truyền thông

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.