Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khoá học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội

Khoá học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội. Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm đồ họa mở ra những khóa học đồ họa ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mọi đối tượng tham gia. Vậy địa chỉ nào mới thực sự là uy tín để bạn yên tâm theo học để trở thành nhà thiết kế đồ họa giỏi bây giờ?. Vậy xin giới thiệu cho bạn một đơn vị đào tạo đồ họa với kinh nghiệm gần 10 năm – trung tâm Việt Tâm Đức tự hào là nơi cung cấp các khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội uy tín chất lượng tốt nhất mà không một nơi nào sánh được.
Môi trường học tập khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội
Môi trường học tập khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội
Trong nhiều năm trở lại đây, ngành thiết kế đồ họa đã và đang thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ, đây là môn học mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập tương đối khá. Đây là ngành cũng giúp bạn bộc lộ cá tính riêng của mình thông qua các tác phẩm sáng tạo. Quá tuyệt vời phải không, vậy thì tại sao bạn lại không đăng ký tham gia khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội do Việt Tâm Đức tổ chức? Biết đâu trong tương lai bạn có thể trở thành một designer giỏi với mức lương đáng mơ ước.
 tel:0982512785

>>>>Bạn có thể tham khảo thêm: khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội <<<<

Nội dung khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội như sau
1. Khóa học Adobe Illustrator từ cơ bản đến nâng cao: cung cấp toàn bộ kiến thức về Adobe Illustrator từ cơ bản đến nâng cao, từ nhập môn tới cao cấp.

2. Khóa học Adobe Photoshop cung cấp kiến thức photoshop ứng dụng cho các ngành nghề thiết kế đồ họa phổ biến.

3. Khóa học Adobe CorelDRAW trang bị cho học viên kiến thức CorelDRAW để ứng dụng trong thiết kế quảng cáo, sách báo, in ấn bao bì, nhãn mác, các ấn phẩm truyền thông...

4. Khóa học Adobe InDesign cung cấp kiến thức và kỹ năng trong thiết kế dàn trang sách, báo và tạp chí…

Hãy xem sản phẩm của học viên sau khi kết thúc khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội
Sản phẩm dùng Photoshop thiết kế

Sản phẩm học của học viên khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại TPHCM
Sản phẩm học của học viên khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại TPHCM
Sản phẩm indesign tại khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội
Tham gia khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội bạn sẽ được học cùng với thầy Dương vui tính người có nhiều năm giảng dạy và đào tạo trong lĩnh vực thiết kế đồ họa đã đào tạo, hướng dẫn cho hàng nghìn học viên giúp đỡ các bạn hoàn thành chương trình học cũng như có công việc làm tốt khi học xong. Các bạn muốn tìm hiểu khóa học thiết kế đồ họa tại Hà Nội có thể “chat” trực tiếp với thầy qua Facebook nhé.


Học thiết kế đồ họa ở đâu tốt tại Hà Nội?

Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo chương trình học đồ họa tại Việt Tâm Đức với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học sáng tạo, năng động đặc biệt đội ngũ giảng viên giỏi nhiều kinh nghiệm sẽ giúp học viên có kiến thức và kỹ năng để ứng dụng vào công việc của mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội của chúng tôi.

Cách thức đăng ký liên hệ như sau:
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>> Tham khảo thêm bài viết Học thiết kế đồ họa tại Thanh Xuân

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.