Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khoá học thiết kế logo bằng coreldraw tại Hà Nội

Bạn thích thú với những logo ngộ nghĩnh, bạn đang tìm hiểu cách vẽ logo mà không biết vẽ logo bằng phần mềm gì vậy. Trả lời cho câu hỏi  này của bạn, để vẽ logo một cách đẹp và nhanh nhất bạn nên sử dụng corel draw để thiết kế. Đến tham gia khóa học thiết kế logo bằng coreldraw tại Hà Nội sẽ hướng dẫn đến các bạn vẽ logo nhanh nhất bằng coreldraw. 
Khoá học thiết kế logo bằng coreldraw tại Hà Nội
Khoá học thiết kế logo bằng coreldraw tại Hà Nội

Cũng giống như phần mềm ứng dụng khác thì phần mềm CorelDraw cũng có những tính năng riêng, một trong những tính năng đó là vẽ logo nhanh nhất bằng corel draw. Tham gia khoá học thiết kế logo bằng coreldraw tại Hà Nội bạn không chỉ được hướng dẫn vẽ những hình logo đẹp mắt, độc đáo mà còn được hướng dẫn thiết kế các sản phẩm đồ họa khác bằng phần mềm Coreldraw. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khóa học Coreldraw tại Hà Nội nhé.


1. Tóm tắt nội dung Khoá học thiết kế logo bằng coreldraw tại Hà Nội như sau:
Nội dung khóa học Coreldraw tại Hà Nội
Nội dung khóa học Coreldraw tại Hà Nội
2. Mục tiêu của Khoá học thiết kế logo bằng coreldraw tại Hà Nội
  Chương trình đào tạo sử dụng thành thạo phần mềm kỹ năng ứng dụng chương trình Corel Draw  để thực hiện công việc của ngành thiết kế đồ họa như sau:
+Giúp học viên thành thạo các kỹ năng thiết kế liên quan đến ngành quảng cáo - in ấn
+Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế như: thiết  kế logo, thương hiệu sản phẩm, doanh  nghiệp, thiết kế ấn phẩm cho in ấn, bao bì, nhãn   mác..
+Thiết kế quảng cáo: Card Visit, thiệp cưới, áo đồng  phục…

3. Đối tượng học là những ai?
   -  Các bạn đang làm trong lĩnh vực in lụa
   -  Các bạn theo nghề quảng cáo, in ấn, truyền thông
   - Các bạn học sinh, sinh viên muốn tự mình thiết kế logo, băng rôn, namecard, cataloge, nhãn mác mỹ phẩm...
   -  Tất cả những người yêu thích và muốn sử dụng thành thạo phần mềm Corel Draw.

4. Thời gian học: 15 buổi học với 3 ca phù hợp với quỹ thời gian của học viên, khóa học chỉ kết thúc khi học viên làm được việc thì thôi
                                          tel:0982512785

5. Hoàn thành xong khóa học
Sau khi kết thúc khóa học học viên có thể hoàn thành tốt các công việc: Minh họa sách báo, Thiết kế logo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, bao bì, bảng, biển quảng cáo... một cách chuyên nghiệp và dễ dàng. Ngoài ra, bạn còn hoàn toàn đủ tự tin để ứng tuyển vào các công ty thiết kế, quảng cáo, truyền thông một cách dễ dàng.
Mẫu thiết kế tờ rơi đẹp mắt
Mẫu thiết kế tờ rơi đẹp mắt
Việt Tâm Đức hân hạnh đem đến cho các bạn Khoá học thiết kế logo bằng coreldraw tại Hà Nội với phương pháp cầm tay chỉ việc chỉ trong một thời gian ngắn khóa học giúp bạn có thể làm chủ phần mềm thiết kế hữu dụng này. Cam kết khóa học sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các kiến thức giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ trong CorelDRAW. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay những gì đã học để thiết kế được những logo ngộ nghĩnh, đáng yêu mang cá tính của bạn hay những sản phẩm chuyên nghiệp, bắt mắt khác. 

Mọi thông tin về Khoá học thiết kế logo bằng coreldraw tại Hà Nội hãy liên hệ
Bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến khóa học hoặc
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

>>>> Tham khảo thêm bài viết Trung tâm dạy coreldraw uy tín tại Hà Nội

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.