Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khoá học thiết kế đồ hoạ tại Lạc Long Quân- Học ngay kẻo muộn

Học thiết kế đồ hoạ tại Lạc Long Quân của dayhocdohoa.com, bạn sẽ được học 4 phần mềm được các nhà thiết kế đồ hoạ chuyên dùng nhất hiện nay: photoshop, illustrator, coreldraw, indesign. Mỗi một phần mềm lại có ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhưng nếu biết lợi dụng, kết hợp 4 phần mềm thì bạn sẽ có những tác phẩm tuyệt vời. 
khoá học photoshop tại Lạc Long Quân
Học thiết kế đồ hoạ tại Lạc Long Quân bạn sẽ được dạy cả 4 phần mềm. Giúp bạn phát huy hết khả năng thiết kế và cảm nhận về thế giới đồ hoạ đa màu sắc và sự sáng tạo.
Với 40 buổi học thực hành thực tế, bạn sẽ được đào tạo đồ hoạ từ cơ bản đến nâng cao. Học cho đến khi làm được việc mới thôi. 
Khoá học thiết kế đồ hoạ tại Lạc Long Quân bao gồm 4 khoá học nhỏ:

1. Học photoshop tại Lạc Long Quân. Đây là khoá học rất được các bạn trẻ quan tâm. Bởi vì những ứng dụng của nó rất hay ho. Liên quan trực tiếp đến những bức ảnh mà bạn chụp được. Với photoshop, bạn có thể sông ảo như thật. 

Chỉ cần thao tác đơn giản như cắt, ghép, lên màu... Bạn đã có một bức ảnh mới, khác hoàn toàn so với ảnh gốc. Nhưng trông thật như ảnh gốc.  

Học photoshop tại Lạc Long Quân, bạn sẽ làm được:

- Thiết kế banner, poster quảng cáo, bán hàng.
- Thiết kế hình in áo phông.
- Chế ảnh theo ý thích, chỉ cần không ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục, hay trái với pháp luật.
- Chỉnh sửa ảnh cưới, ảnh gia đình...
- Tạo ảnh gì, video ảnh.

đào tạo photoshop tại Lạc Long Quân
Banner photoshop

học photoshop tại Lạc Long Quân - dayhocdohoa.com
Ảnh cưới photoshop

2. Khoá học illustrator tại Lạc Long Quân cũng là khoá học nổi tiếng không kém. Tuy mới được ưa chuộng dạo gần đây. Nhưng Adobe illustrator đã là một tỏng những phần mềm được sử dụng nhiều nhất. Bởi các tính năng nổi trội như màu sắc tươi, giống thật; Thiết kế file in với kích thước lớn, màu đẹp. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Bạn có thể tham khảo tranh minh hoạ bằng illustrator: 

đào tạo illustrator tại Lạc Long QUân
Sản phẩm thiết kế đồ hoạ với illustrator tại Lạc Long Quân - Với nỗ lực mang lại những lợi ích lớn nhất cho người dùng, Adobe đã dần hoàn thiện illustrator và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời đến người dùng với những phiên bản được cập nhật thường xuyên.
Ngoài việc dạy khoá học thiết kế đồ hoạ tại Lạc Long Quân, dayhocdohoa.com còn triển khai những khoá học nhỏ riêng từng phần. Chỉ với 15 buổi học illustrator tại Lạc Long Quân, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ phần mềm illustrator cùng những kỹ năng thiết kế đồ hoạ của giảng viên kỳ cựu trong ngành.

3. Đối với coreldraw, bạn đã bao giờ đi ra quán photo để photo CMT, sổ hộ khẩu,.. chưa? Ở các quán photo học thường hay dùng Coreldraw x13 để in file. 

Mặc dù, illustrator đang nổi lên như diều gặp gió thì coreldraw vẫn giữ nguyên phong độ và dần có sự chuyển mình. Cho đến nay coreldraw vẫn rất được những nhà thiết kế, in ấn tin dùng.

Khoá học coreldraw tại Lạc Long Quân vẫn được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. Nhất là những bạn quan tâm đến lĩnh vực in ấn

Khoá học coreldraw sẽ giúp bạn:
+  Thiết kế ấn phẩm cho in ấn, bao bì, nhãn   mác..
+  Marketing sản phẩm, ý tưởng thiết kế phục vụ cho mục đích truyền thông
+  Thiết kế quảng cáo: Card  Visit, thiệp cưới, áo đồng  phục…

+  Thiết kế dàn trang cho sách báo, tạp  chí…


học coreldraw tại Lạc Long QUân
Thiết kế name card 

đào tạo coreldraw tại Lạc Long Quân
Làm lịch tết bằng coreldraw
 >>>Bạn cũng có thể tham khảo khoá học coreldraw tại Lạc Long Quân  nếu muốn học riêng phần mềm coreldraw.

4. Indesign- Cuối cùng và cũng là phần mềm đáng tìm hiểu nhất. Đó là phần mềm indesign. Học indesign tại Lạc Long Quân bạn sẽ được học cách dàn trang sách, báo, tạp chí hay thiết kế những bộ brochure quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm hoặc công ty bạn. 
Indesign là phần mềm ít được nổi tiếng so với 3 phần mềm còn lại. Nhưng Indesign lại chính là phần mềm quan trọng vì nó làm đẹp những tri thức của con người. Những quyển tạp chí, sách trở nên thu hút hơn với phương pháp dàn trang chuyên nghiệp.


khoá học indesign tại Lạc Long Quân
Học indesign tại Lạc Long Quân

dàn tràn sách báo tạp chí với indesign
Dàn trang sách báo, tạp chí với indesign
Đối với mỗi nhà thiết kế đồ hoạ, học indesign là một phần kiến thức nên có. Bởi bạn là nhà thiết kế, Bạn sẽ phải thiết kế tất cả những gì công ty yêu cầu. Đối với những bạn nhà báo, hay những bạn yêu thích  viết lách. Hãy học indesign để có những tác phẩm hoàn hảo nhất.

Gọi đến hotline để được tư vấn trực tiếp:
 



Học ngay kẻo muộn. Trong khi bạn đang phân vân với khoá học thiết kế đồ hoạ ở đâu tốt, chất lượng. Thì những người khác vẫn đang từng ngày học tập rèn luyện để trở thành nhà thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp trong tương lai không xa. Hãy dừng ngay việc phân vân, và đặt trọn niềm tin vào khoá học thiết kế đồ hoạ tại Lạc Long Quân. Dayhocdohoa.com cam kết sẽ mang lại cho bạn giá trị nhất về đề hoạ. 


Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 

Đừng ngại cứ gọi không học không sao


Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.