Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ hoạ tại Đội Cấn

Khoá học thiết kế đồ hoạ tại Đội Cấn. Thiết kế đồ hoạ đang là luôn là ngành hot, tỉ lệ tuyển dụng cao. Trên vietnamworks.com ước tính có hàng trăm tin đăng về tuyển dụng thiết kế đồ hoạ nhưng chưa tuyển được người. Ngày càng nhiều startup thì càng cần nhiều vị trí thiết kế đồ hoạ. Bởi thiết kế đồ hoạ được xem là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp.


Với khoá học thiết kế đồ hoạ bạn có thể thiết kế ra bất kỳ sản phẩm đồ hoạ nào theo ý tưởng của bạn. Từ bộ logo, banner quảng cáo đến những bộ ảnh cưới, ảnh sản phẩm, khi qua bàn tay của những nhà thiết kế đều trở nên sống động, bắt mắt hơn, và tạo ấn tượng cho người xem.

Học thiết kế đồ hoạ tại Đội Cấn
Sản phẩm học thiết kế đồ hoạ 
Học thiết kế đồ hoạ tại Đội Cấn
Sản phẩm thiết kế đồ hoạ tại Đội Cấn


Lý do bạn nên học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức:

+  Bạn được học lý thuyết song song với thực hành, với các bài giảng là những dự án thật của công ty, bên cạnh đó bạn được tư vấn trực tiếp. Được hướng dẫn và truyền kinh nghiệm từ chuyên gia có kinh nghiệm. Học từ thực tế qua sự tương tác giữa các học viên. 
+ Được học trong môi trường năng động cùng với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn với những phần mềm được cập nhật mới nhất. 

>>>Xem chi tiết khoá học thiết kế đồ hoạ để biết được lịch học, học phí và lịch khai giảng của khoá học thiết kế đồ hoạ tại Đội Cấn này.

+ Sau khóa học thiết kế đồ họa bạn sẽ có cơ hội làm việc tại công ty hoặc các đơn vị đối tác. Đảm bảo được đầu ra cho các học viên chưa có việc làm.

 Bạn sẽ học gì trong khoá học thiết kế đồ hoạ này?

học đồ hoạ tại đội cấn
Nội dung khoá học thiết kế đồ hoạ tại Đội Cấn
Bạn đang phân vân về khoá học đồ hoạ ở đâu tốt nhất? Làm cách nào để tìm được khoá học giá mềm mà lại đảm bảo chất lượng kiến thức đầu ra? Đăng ký ngay khoá học thiết kế đồ hoạ tại Đội Cấn qua hotline: 0982 512 785 Mr Dương vui tính. 

 

 Ngoài khoá học thiết kế đồ hoạ tại Đội Cấn, Việt Tâm Đức còn tổ chức các khoá học từng phần dành cho những bạn có nhu cầu học cấp tốc: học photoshop, học illustrator, học coreldraw, học indesign

Khoá học photoshop tại Đội Cấn

Học photoshop là khoá học được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. Nó giống như là xu hướng của thời đại. Ứng dụng của photoshop liên qua đến những bức ảnh. Mà độ "tự sướng" thích chụp ảnh của con người đôi khi rất là cao. Vì vậy photoshop sinh ra là để giúp con người có những kỉ niệm đẹp.
khoá học photoshop tại Đội Cấn
Bộ ảnh cưới của học viên khoá học photoshop

Khoá học illustrator tại Đội Cấn

Là khoá học thiết kế logo, banner quảng cáo, thiết kế những icon, minh hoạ hoạt hình độc đáo, ngộ ngĩnh, hay vẽ biểu đồ, .... Với ưu điểm màu sắc bản in đẹp, bắt mắt, giao diện thân thiện với người dùng... Bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của illustrator khi mà đã biết đến nó.

học illustrator tại Đội Cấn
Sản phẩm học illustrator tại Đội Cấn

Khoá học coreldraw tại Đội Cấn

Là phần mềm chuyên dùng trong in ấn từ những năm 1989, coreldraw đã có những thành tích xuất sắc trong quá trình góp phần đưa con người đến gần hơn với nghệ thuật thiết kế, in ấn. Mặc dù hiện nay có rất nhiều sản phẩm phần mềm khác có tính năng giống như corle. Nhưng nó vẫn là một phần mềm quan trọng được ưa chuộng của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Khoá học thiết kế đồ hoạ tại ĐỘi Cấn
Sản phẩm khoá học coreldraw tại Đội Cấn

Khoá học indesign tại Đội Cấn. 

Nếu bạn làm trong lĩnh vực thiết kế dàn trang thì không thể nào ngó lơ Adobe indesign. Bởi vì đây là phần mềm hỗ trợ dàn trang sách, báo tạp chí tốt nhất hiện nay. 
Chỉ với một vài thủ thuật đơn giản, những nhà thiết kế đã có thể khiến cho những trang sách đầy chữ trở nên sống động, đặc sắc, thu hút người xem.

khoá học indesign tại đội cấn
Sản phẩm dàn trang sách báo, tạp chí.
Mọi thắc mắc liên quan đến các khoá học hoặc nhu cầu tìm hiểu về khoá học bạn hãy liên hệ trực tiếp với Mr Dương Vui tính của Việt Tâm Đức:




Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính” 

Đừng ngại cứ gọi không học không sao
>>>>Bạn có thể tham khảo link tải photoshop, illustrator, indesign, coreldraw full crack dành cho những bạn chưa có bộ phần mềm
Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả !
Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.