Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khoá học thiết kế đồ họa tại Định Công

Học thiết kế đồ họa tại Định Công. Tham gia lớp học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp do Việt Tâm Đức tổ chức khai giảng hàng tuần, đây là chương trình đào tạo chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng, quy trình, ý tưởng để học viên có thể tự tin ứng dụng vào công việc và thực tế. Thông qua lớp học thiết kế đồ họa tại Định Công học viên thêm hiểu thêm về Thiết kế đồ họa là gì?Ứng dụng của thiết kế đồ họa trong cuộc sống ra sao?

đào tạo đồ hoạ tại Định Công
Lớp học tại Định Công
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể bắt gặp ở đâu đó các sản phẩm của thiết kế đồ họa phục vụ cho rất nhiều mục đích khác nhau như trong truyền thông, quảng cáo, thương mại, giáo dục, giải trí… Các sản phẩm như thiết kế bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, Logo, Poster quảng cáo, Bao bì sản phẩm cho một công ty, bộ ảnh cưới của một đôi bạn trẻ.....Đây chính là sản phẩm của bộ môn thiết kế đồ họa, bất kỳ ai nếu được học một cách bài bản và chuyên  nghiệp đều có thể làm được.

Học Thiết kế đồ họa ở đâu ở Hà Nội?

Tại Hà Nội, có rất nhiều các trung tâm thiết kế đồ họa với các khóa học ngắn hạn và dài hạn khác nhau tùy theo nhu cầu của người học. Ngoài ra, nhiều người có thể tham gia các lớp học online trên mạng hoặc tự học tại nhà nhưng Việt Tâm Đức vẫn khuyên bạn nên đến tham gia một lớp học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nếu muốn theo đuổi công việc lâu dài. Chúng tôi tự hào đem đến cho các bạn yêu thích đồ họa các khóa học đồ hoạ từ cơ bản đến nâng cao tại Định Công với mong muốn cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng để trở thành các chuyên gia đồ họa, hoặc ứng dụng vào trong học tập và công việc sau này.

Nội dung chương trình học thiết kế đồ họa tại Định Công được  đội ngũ giảng dạy là các giảng viên/chuyên gia có nghiệp vụ sư phạm, giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng biên soạn và giảng dạy
học thiết kế đồ hoạ tại ĐỊnh CÔng

>>>>> Xem chi tiết lịch học và học phí  khoá học thiết kế đồ hoạ tại Định Công

Kết thúc khóa học thiết kế đồ họa tại Định Công, học viên sử dụng thành thạo 4 phần mềm đồ họa chuyên dụng hiện nay và có thể ứng dụng các kiến thức trên để thực hiện dự án xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp bao gồm thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, Album, Lịch, Catologue …hoặc có thể tự mình chỉnh sửa hoặc phục chế ảnh một cách chuyên nghiệp và thành thạo.


Xem vài mẫu đồ họa do học viên tại Định Công thiết kế




Ai có thể tham gia học thiết kế đồ họa tại Định Công

Sinh viên khoa CNTT các trường Trung cấp – Cao Đẳng – Đại học muốn học hỏi thêm kiến thức đồ họa.
Các bạn học Marketing, quảng cáo, truyền thông để ứng dụng trong quảng bá thương hiệu
Tất cả đối tượng yêu thích, đam mê thiết kế đồ họa
Các bạn yêu thích lĩnh vực quảng cáo hoặc đang làm trong lĩnh vực quảng cáo muốn học các phần mềm đồ họa để phục vụ cho công việc.

Cách thức liên hệ và đăng ký học thiết kế đồ họa tại Định Công
>>> Tham khảo thêm bài viết Khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình| Bứt phá kinh doanh dịp cuối năm
 
Cách thức đăng ký:

 Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.