Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Sự thật đằng sau lớp học thiết kế đồ họa tại Chùa Bộc

Học thiết kế đồ họa tại Chùa Bộc. Bạn mơ ước trở thành một nhà thiết kế đồ họa giỏi trong tương lai. Bạn đang hoang mang không biết học thiết kế đồ họa cần học những gì. Vậy bạn đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải mã ngành học thú vị và đang gây bão hiện nay thông qua lớp học thiết kế đồ họa tại Chùa Bộc do Việt Tâm Đức tổ chức giảng dạy nhé.
Lớp học đồ họa tại Chùa Bộc
Giới thiệu chương trình học thiết kế đồ họa tại Chùa Bộc
Chương trình đào tạo học thiết kế đồ họa giúp người học có kiến thức về mỹ thuật ứng dụng hiện đại, phát triển tư duy sáng tạo với thời gian đào tạo ngắn nhất. Tại Việt Tâm Đức, chúng tôi có đội ngũ giảng dạy là các giảng viên/chuyên gia có nghiệp vụ sư phạm, giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng. Hơn thế nữa, khi đến tham gia học bạn sẽ được học trong một môi trường học chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu là làm sao đem đến cho bạn một dịch vụ đào tạo và hiệu quả nhất.

Vì sao nên học thiết kế đồ họa?
Thiết kế đồ họa được coi là ngành hot hiện nay và đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia học bởi vì ứng dụng của nó trong cuộc sống. Chương trình cung cấp kiến thức cơ bản về đồ họa, kỹ năng sử dụng phần mềm Adobe Photoshop, CorelDraw, Illustrator, In Design cùng với các với phương pháp để giúp học viên tư duy sáng tạo và kỹ năng tìm kiếm ý tưởng, giúp học viên tự tin tạo ra những ấn phẩm đồ họa mang tính thẩm mỹ và ấn tượng. Nếu bạn đang có ý định trở thành chuyên gia đồ họa thì đây sẽ là khóa học hữu ích cho bạn và giúp bạn hướng đi trong ngành thiết kế đồ họa.

Thời gian đào tạo học thiết kế đồ họa tại Chùa Bộc
Thời gian đào tạo là 40 buổi (100% học trực tiếp trên máy tính, mỗi học viên một máy tính cấu hình cao)

Đối tượng tham gia học thiết kế đồ họa tại Chùa Bộc
Chương trình phù hợp cho mọi đối tượng yêu thích ngành thiết kế đồ họa không phân biệt tuổi tác và ngành nghề chỉ cần bạn đam mê là có thể học được.

Kết quả đạt được sau khi khóa học thiết kế đồ họa kết thúc
Học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng để có thể đáp ứng nhu cầu thị trường trong các ngành công nghiệp quảng cáo, giải trí, truyền thông.
Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dùng trong thiết kế đồ hoạ như Illustrator, Photoshop, InDesign,… để người học có khả năng tự mình thực hiện những Logo ấn tượng, những Layout Design đẹp như Poster, Brochure, Catalogue, Calendar, bao bì sản phẩm, nhận dạng thương hiệu…

Nội dung chương trình học thiết kế đồ họa tại Chùa Bộc như sau


>>>> Xem chi tiết: Lớp học thiết kế đồ họa tại Chùa Bộc

Xem những mẫu đồ họa do học viên tại Chùa Bộc thiết kế




Cơ hội nghề nghiệp
Sau khi kết thúc học Thiết Kế Đồ Họa tại Việt Tâm Đức, học viên có thể làm việc trong các lĩnh vực cụ thể và các công việc có thể đảm nhận:
o Quản lý và thiết kế sản phẩm đồ họa một cách chuyên nghiệp
o Xử lý hình ảnh, phục chế và chỉnh sửa ảnh
o Sáng tạo Logo một cách dễ dàng
o Thiết kế dàn trang sách, báo chí, bộ nhận diện thương hiệu
o Quản lý kỹ thuật in ấn, quảng cáo…

>>>> Có thể bạn quan tâm Tìm hiểu khóa học thiết kế đồ họa tại Chùa Bộc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
 
Cách thức đăng ký:


Đăng ký tư vấn
 Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.