Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ hoạ tại Ba Đình

Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình. Bạn đang phân vân học thiết kế đồ họa để làm gì? Khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình của Việt Tâm Đức có điều gì đặc biệt?

Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình
Học thiết kế đồ họa tại Ba Đình


Việt Tâm Đức là công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo đồ họa và lập trình. Khóa học sẽ mang đến bạn những điều đặc biệt hấp dẫn.

+ Học đồ họa tại với người " nổi tiếng". Học viên sẽ được trực tiếp cầm tay chỉ việc bởi đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Có tiếng trong ngành thiết kế đồ họa.
+ Môi trường học năng động, sáng tạo. Phương pháp dạy chuyên nghiệp, Giáo trình được cập nhật mới nhất nhằm mang lại hiệu quả học tập cao nhất.
Lớp học thiết kế đồ họa tại Ba Đình với 6 chuyên đề chính sẽ giúp bạn học đồ họa từ căn bản đến nâng cao. Tổng quát kiến thức để bạn có một cái nhìn về chiều sâu đối với đồ họa.

học đồ hoạ tại Ba Đình
Lớp học thiết kế đồ hoạ tại Ba Đình
>>>Xem chi tiết khoá học thiết kế đồ hoạ tại Ba Đình

+ Đối với những bạn theo nghề in ấn, sẽ được tập tành in ấn tại xưởng in của của công ty để biết được cách vận hành của máy in, cách thiết kế file in ấn chuẩn kích thước, màu sắc nổi bật, không bị vỡ ảnh khi in.

+ Đặc biệt, Khóa học thiết kế đồ họa tại Ba Đình, Hà Nội bạn sẽ được hỗ trợ trọn đời về khóa học.Tức là sau khi kết thúc khóa học mà bạn chưa tự tin thiết kế.Có thể quay lại để học lại những kỹ năng thiết kế. Học đến khi làm được việc mới thôi.
+ Hỗ trợ việc làm cho học viên. Đối với những bạn chưa tìm được việc làm sẽ được công ty hỗ trợ tìm việc tại khoá học đồ hoạ tại Ba Đình này.
Nhanh tay đăng ký khoá học thiết kế đồ hoạ tại Ba Đình để cùng Việt Tâm Đức chinh phục thế giới đồ hoạ đầy màu sắc và ý tưởng táo bạo.

Tham khảo hình ảnh sản phẩm của khoá học thiết kế đồ hoạ Ba Đình:

học thiết kế đồ hoạ tại Ba Đình

đào tạo thiết kế đồ hoạ tại Ba Đình

khoá học thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội

Bạn muốn học đồ họa ngay hôm nay hoặc còn băn khoăn về khóa học hãy gọi ngay:
 
Cách thức đăng ký:

Đăng ký tư vấn
 Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.