Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Địa chỉ học Illustrator tại Thanh Trì

Học Illustrator tại Thanh Trì. Nếu bạn có ý định trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp trong tương lai vậy thì có lẽ việc đăng ký theo học một khóa học về Illustrator là điều hết sức cần thiết. Đây hiện là một trong những phần mềm được hầu hết các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lựa chọn vì những tính năng và ứng dụng của nó trong công việc. Hãy đến tham gia đăng ký học Illustrator do Việt Tâm Đức tổ chức – nơi khơi nguồn sáng tạo cho các designer tương lai.
Cơ sở vật chất tại Thanh Trì
Giới thiệu khóa học Illustrator tại Thanh Trì
Phần mềm đồ họa Adobe Illustrator đang gây bão hiện nay và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế đồ họa. Với phần mềm Illustrator bạn hoàn toàn có thể tự do thể hiện ý tưởng, tạo logo, icons, poster, Voucher, banner…
Khóa học Adobe Illustrator sẽ giúp bạn từ chưa biết gì trở thành chuyên gia sử dụng và ứng dụng thành thạo trong công việc. Thời lượng đào tạo là 15 buổi được giảng dạy bởi giảng viên nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế đồ họa, tin chắc rằng bạn sẽ nắm được những chức năng mới nhất, và học cách sử dụng các công cụ hiệu quả để ứng dụng vào công việc hàng ngày của mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia để chọn khóa học tại Việt Tâm Đức cho mình.

Nội dung khóa học Illustrator tại Thanh Trì

>>>>Xem chi tiết lịch học và học phí khóa học Illustrator tại Thanh Trì<<<<


Bạn nhận được gì khi đến với Việt Tâm Đức?
Với gần 10 năm thành lập có 5 văn phòng chính ở Hà Nội, chúng tôi đã tổ chức rất nhiều các khóa học Illustrator từ cơ bản cho đến nâng cao, đào tạo hàng nghìn đội ngũ lao động có tay nghề cho xã hội. Việt Tâm Đức hiện đang là một trong những trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa uy tín tại Hà Nội, giúp học viên có thể phát triển đa dạng mọi kĩ năng, phương pháp giảng dạy thực tế, dễ dàng ứng dụng trong các hoạt động, công việc, học tập.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được học cùng giảng viên nhiệt tình-tâm huyết sẽ giúp những bài giảng dễ hiểu trở nên thú vị hơn với bạn. Đem đến cho bạn một môi trường học thoải mái và đầy thú vị

Cam kết hỗ trợ trọn đời cho học viên, bạn còn được học lại Miễn Phí khóa học nếu như kết quả học tập không như mong muốn.

Khóa học Illustrator tại Thanh Trì sẽ giúp bạn từ chưa biết gì đến trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, như vậy bạn hoàn toàn có thể làm được những việc sau:
- Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu cho cửa hàng, doanh nghiệp
- Tự sáng tạo những menu, card visit,, icon... phục vụ cho công việc, học tập
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông phục vụ cho hoạt động marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện.
- Sử dụng thành thạo công cụ Illustrator

Hãy xem một mẫu đồ họa do học viên tại Thanh Trì sau khi học xong thiết kế

Thiết kế lịch tết

==> Cách  thức đăng ký
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao



Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.