Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

5 cách dễ dàng để cải thiện kỹ năng Photoshop

Photoshop là công cụ yêu thích của bạn. Nhưng có một vấn đề nho nhỏ là bạn không  biết nên học Photoshop như thế nào cho hiệu quả. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn 5 cách để cải thiện kỹ năng Photoshop. 


Học các phím tắt Photoshop

Photoshop là một chương trình lớn với hàng trăm tính năng. Mỗi công cụ có thể được truy cập từ một trình đơn hoặc thanh công cụ, tuy nhiên, ghi nhớ nơi mà mỗi một hoặc là biểu tượng đại diện cho nó có thể là một thách thức.
Nếu bạn muốn có được tốt với Photoshop, một trong những điều quan trọng nhất để làm chủ được các phím tắt. Họ làm cho ứng dụng vô cùng trực quan hơn để sử dụng. Bạn muốn sử dụng công cụ Brush? Đó là B ; Thêm một lớp mới? Command-Shift-N nếu bạn đang sử dụng Mac, Control-Shift-N nếu bạn đang sử dụng PC.
Bạn có thể thấy rằng các phím tắt thực sự rất là hữu ích phải không nào? Để nhớ được thì không có cách nào khác ngoài việc bạn phải thực hành nhiều mà thôi.


Thử nhiều cách khác nhau

Trong Photoshop hầu như không bao giờ chỉ có một cách để làm một cái gì đó. Luôn có những công cụ khác nhau để cho bạn tạo ra những kết quả tương tự nhau.  Một trong những sai lầm lớn của người mới làm quen với Photoshop là họ học một kỹ thuật nào đó và sử dụng nó (hầu hết) thời gian mà không hiểu nó thực sự là gì và tại sao lại hoạt động như vậy.

Xem các chuyên gia làm việc

Mình đã học cách sử dụng Photoshop bằng cách xem chuyên gia làm việc và đó là kỹ thuật tốt nhất để cải thiện kỹ năng Photoshop của bạn mà mình biết.
Nhiều người xem các khóa học trực tuyến để tìm hiểu những điều cơ bản của Photoshop và sau đó dừng lại, nghĩ rằng họ đã đủ. Thay vào đó, mình khuyên bạn nên theo dõi các khóa học nâng cao hơn. Một khi bạn đã nắm bắt được những điều cơ bản của chương trình, bạn nên xem các khóa học vượt quá trình độ kỹ năng hiện tại của bạn. Đừng cố gắng và bắt chước người hướng dẫn, chỉ cần xem cách họ sử dụng từng công cụ. Bạn sẽ hấp thụ kiến ​​thức đó và có thể sử dụng kiến ​​thức đó trong công việc của mình.

Đừng làm mọi thứ cùng lúc

Hãy thư giãn một chút trong khi làm việc. Đừng cố gắng làm mọi thứ xong xuôi rồi mới  đứng lên. Trong thiết kế cảm hứng là rất quan trọng. Khi bạn đã cảm thấy quá  nhàm chán và mệt mỏi, hãy đi đâu đó một chút như là tận hưởng một cốc cafe chẳng hạn và quay lại. Có khi bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và hăng hái với công việc hơn đấy!

Không phá hủy

Bạn hãy luôn tạo ra các bản sao layer cho hình ảnh mà bạn mở lên chỉnh sửa trong Photoshop. Làm như vậy thể hiện được sự chuyên nghiệp, đồng thời bạn không làm phá vỡ đi cấu trúc ảnh ban đầu. Tất cả chỉ đơn giản là bạn đang làm việc trên một bản sao của chính nó mà thôi.

Nhanh tay đăng ký ngay một khóa học ở trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức! Chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành một nhà Photoshop chuyên nghiệp!!! Cùng với đó sẽ có rất nhiều ưu đãi dành cho bạn nếu bạn đăng ký sớm đấy nhé !!!

>>> Xem chi tiết: Khóa học Photoshop tại Hà Nội


Việt Tâm Đức chúc các bạn thành công.


Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
Edit
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.