Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Sự thật về khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ của VTD

Sự thật về khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ của VTD. Bạn có niềm đam mê, hoạt bát trong công việc và luôn muốn tiếp nhận những điều mới mẻ thì nghề thiết kế đồ họa chắc chắn sẽ phù hợp với bạn hơn bất cứ ngành nghề nào. Bạn đang ở quanh khu vực Chương Mỹ, bạn muốn học thiết kế đồ họa nhưng chưa biết nên học ở đâu tại Chương Mỹ. Đến với khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ của VTD bạn sẽ thõa sức đam mê, sáng tạo. Sự thật về khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ đó là các giảng viên rất nhiệt tình, hài hước, và xem học viên như những người bạn để các bạn có thể hiểu các bạn và giúp các bạn có những sản phẩm của riêng mình.
Môi trường học tập và làm việc tại khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ
Khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ được khai giảng liên tục hàng tuần từ t2-t7 vào các buổi sáng-chiều-tối, lớp học có từ 8-10 học viên, bạn không hiểu có thể hỏi ngay. Khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ các bạn sẽ được học trên 4 phần mềm: Photoshop, Illustrator, Corel draw, Indesign.
NỘI DUNG KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TẠI CHƯƠNG MỸ
Nội dung khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ
Xem chi tiết: Khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ
Những lý do bạn nên chọn khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ của VTD là nơi gửi gắm ước mơ trở thành những kỹ sư đồ họa tương lai.
  •  Được đào tạo giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và ý tưởng mới đào tạo đồ họa sử dụng thành thạo các công cụ đồ họa như : Adobe Photoshop,Corel Draw,Adobe Illustrator,Adobe Indesign
  •  Tạo điều kiện cho học viên sáng tạo,hướng dẫn đào tạo thiết kế phân bố bố cục,hình ảnh chuyên nghiệp.
  •  Bạn được học và làm việc với trực tiếp với giám đốc và phó giám đốc, các chuyên gia thiết kế của công ty
  • Có cơ hội nhận lương trong quá trình học thông qua các hợp đồng thiết kế in ấn của công ty
  •  Học trên lớp không những học lý thuyết mà còn được thực hành trực tiếp tại xưởng in của công ty cùng đội ngũ kỹ sư đồ họa
  •  Học phí phù hợp với sinh viên và những người không đủ điều kiện theo học,vì tại VTD đào tạo bằng tâm và đức của người thầy không nhận đào tạo ra nhưng học viên không biết làm
  • thời gian lựa chọ lớp học đồ họa phù hợp với điệu kiện sinh viên và những người bận rộn
  • Tạo điều kiện ăn ở cho những học viên ở xa.
Một số sản phẩm học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ
Học Photoshop tại Chương Mỹ
 Học Illustrator tại Chương Mỹ
Học Corel draw tại Chương Mỹ
Các bạn hãy nhanh tay đăng ký khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ để nhận được những ưu đãi tốt nhất cũng như để có thể thỏa sức đam mê của mình.

Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
Xem thêm:

Edit
Share on Google Plus

About Congthuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.