Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa ở đâu tại Mỹ Đình

Học thiết kế đồ họa ở đâu tại Mỹ Đình. Để bán được hàng cần rất nhiều bước nhưng nếu chỉ xét ở công đoạn đưa hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng thì graphic designer giữ vai trò khá quan trọng. Graphic designer sẽ làm nhiệm vụ thiết kế bao bì sản phẩm thật bắt mắt để người mua chú ý, sẽ thiết kế poster quảng cáo cho sản phẩm treo ở nơi công cộng nhằm giới thiệu với người dùng… Tóm lại, graphic designer sẽ làm cho hình ảnh của sản phẩm đẹp nhất có thể. Hình ảnh sản phẩm tốt là yếu tố rất quan trọng để các công ty bán được hàng.
Bạn đang ở quanh khu vực Mỹ Đình, bạn muốn thiết kế ra những sản phẩm đẹp như thể, nhưng chưa biết nên học ở đâu tại Mỹ Đình. Hãy đến với khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình của VTD tại Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội.
Sản phẩm học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Sản phẩm học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình được khai giảng liên tục hàng tuần từ t2-t7 vào các buổi sáng-chiều-tối để các bạn có thể sắp xếp lịch học phù hợp với mình. Khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình được học trên 4 phần mềm với Photoshop, Illustrator, Corel draw, Indesign.
NỘI DUNG KHÓA HỌC THIÊT KẾ ĐỒ HỌA TẠI MỸ ĐÌNH
Nội dung học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Nội dung học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Bạn được gì từ khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Tự tay thiết kế ra những bản vẽ đầy chuyên nghiệp, đậm chất sáng tạo mang phong cách riêng của bạn.
- Đã học là làm được.Còn gì tốt hơn khi bạn tự tạo ra được những hình ảnh hay tự tay thiết kế ra các banner để phục vụ cho chính công việc của mình?
- Là học viên của công ty sẽ được nhận thông tin cập nhật mới nhất về công nghệ in, thiết kế, nhận các file mẫu, thư viện Design, được hỗ trợ 24/7, được tham gia cộng đồng Designer nơi hội tụ kỹ sư đồ hoạ sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.
- Học viên sẽ được thực hành trên máy in công nghiệp thông dụng nhất hiện nay,có xưởng in để thỏa sức sáng tạo và tạo ra các sản phẩm làm đẹp cho cuộc sống.Học viên ứng dụng các kiến thức trên để thực hiện dự án xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu như: thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, Album ảnh cưới, Lịch, Catologue.
- Theo học khóa học thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo tại Việt Tâm Đức học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về nền tảng nghệ thuật và phương pháp thiết kế, các kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa, xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới,... Học viên tốt nghiệp có khả năng kết hợp giữa thiết kế với truyền thông, mỹ thuật, thương mại để đáp ứng tốt những yêu cầu của nền công nghiệp sáng tạo và giải trí hiện đại.
- Học viên còn được chú trọng phát triển các kỹ năng chuyên môn như: kỹ năng sáng tác và thể hiện, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lãnh đạo,.
Một số sản phẩm học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Cảm nhận của học viên về khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Cảm nhận của học viên về khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Sản phẩm học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Sản phẩm học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Học Illustrator tại Mỹ Đình
Các bạn hãy nhanh tay đăng ký khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Hãy sống hết mình vì tuổi trẻ, đam mê. 
Việt Tâm Đức chúc các bạn thành công.

Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
Xem thêm:



Edit
Share on Google Plus

About Congthuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.