Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa ở đâu tại Thanh Trì

Học thiết kế đồ họa ở đâu tại Thanh Trì. Khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Trì với photoshop, illustrator, corel draw, indesign. Bạn đang ở quanh khu vực Thanh Trì, bạn muốn học thiết kế đồ họa để thiết kế banner cho công ty của mình nhưng chưa biết nên học ở đâu cho hiệu quả phù hợp mà giá cả lại hợp lý. Hãy đến với khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Trì của Việt Tâm Đức tại Phòng 601, Tòa nhà C1+C2, Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ( gần Ngã Tư Sở) để chúng tôi có thể giúp bạn thiết kế ra những banner đẹp để chinh phục khách hàng của bạn.
Môi trường học tập tại lớp học thiết kế đồ họa tại thanh trì của Việt Tâm Đức
Môi trường học tập tại lớp học thiết kế đồ họa tại thanh trì của Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa: cơ hội để bạn mở rộng thị trường, tạo dựng thương hiệu cá nhân với chi phí bỏ ra thấp nhất. Tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Trì của Việt Tâm Đức bạn có thể thiết kế các shoot hình đẹp mà không cần chỉnh chu hậu trường thiết kế.

Sản phẩm học Photoshop tại Thanh Trì của học viên tại Việt Tâm Đức
Sản phẩm học Photoshop tại Thanh Trì của học viên tại Việt Tâm Đức


Khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Trì
Khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Trì
Xem chi tiết khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Trì.
Đến với khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Trì bạn sẽ được học trên 4 phần mềm với photoshop, illustrator, corel draw, indesign, có từ 8-10 học viên với 2 giảng viên trực tiếp giảng dạy. vì thế các bạn có thể hỏi trực tiếp khi không hiểu.. Bạn sẽ được học trong môi trường năng động, thoải mái với đội ngủ giảng viên nhiệt tình. Bạn có thể sử dụng thành thạo công cụ thiết kế đồ họa, được học cách chỉnh sửa cắt, ghép hình ảnh, Blend mùa , thiết kế báo tạp chí, banner,...Tham gia khóa học của chúng tôi bạn sẽ được học thực hành trên máy tính, được xuống xưởng in các sản phẩm. Ngoài ra bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập từ việc thiết kế logo,banner của mình. Vậy các bạn còn đợi gì mà không nhanh tay đăng ký khóa học thiết kế đồ họa tại Thanh Trì để nhận được những ưu đãi trong mùa hè này nhé. Các bạn có thể kết bạn trực tiếp qua Facebook gặp Mr Dương để được tư vấn giải đáp về khóa học.
Hoặc liên hệ Hotline để được hỗ trợ
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 0462.97.98.96
Xem thêm:




Edit
Share on Google Plus

About Congthuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.