Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa ở đâu tại Long Biên

Học thiết kế đồ họa ở đâu tại Long Biên. Khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên với Photoshop, illustrator, corel draw, indesign tại Long Biên. Học thiết kế đồ họa xong làm được gì. Đây là câu hỏi được hầu hết các bạn trẻ đam mê sáng tạo đặt ra cho ngành Đồ họa – một trong những ngành “hot” nhất thập kỷ này. Bạn đang ở khu vực Long Biên, bạn muốn tham gia học thiết kế đồ họa nhưng chua biết học ở đâu, học ra làm gì. Hãy đến với lớp học thiết kế đồ họa tại Long Biên của Việt Tâm Đức tại số 50, ngõ 91, Hoàng Quốc Việt để nhận được những phương pháp học mới lạ, độc đáo, Các bạn đăng ký song có thể học luôn, không phải chờ lớp, học vào các ngày từ thứ 2-thứ 7 vào các buổi sáng-chiều-tối. Các bạn được học trên 4 phần mềm Photoshop, illustrator, corel draw, indesign tạo long biên

Giảng viên tại khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên
Giảng viên tại khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên
Với trên 8 năm kinh nghiệm, cùng đội ngủ giảng viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng được nhu cầu học của học viên. Các bạn sẽ thấy sự khác biệt khi mới bắt đầu học đến khi lúc tham gia khóa học, bạn sẽ có những sản phẩm đẹp, vi diệu.

NỘI DUNG HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TẠI LONG BIÊN

Nội dung học thiết kế đồ họa tại Long Biên

Nội dung học thiết kế đồ họa tại Long Biên
Bạn được gì tại khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Long Biên:
Thật ra, người học Thiết kế đồ họa có rất nhiều cơ hội để “dựng võ”
- Bạn có thể làm việc trong nhà in, nhà xuất bản với các công việc thiên về dàn trang báo, thiết kế tạp chí
- Công việc vẽ truyện tranh thiếu nhi cũng là một mảng thú vị cho các họa sĩ Concept Art
- Làm thiết kế, xây dựng thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp hoặc làm việc tại các studio ảnh nghệ thuật,…
- Thiết kế trong lĩnh vực văn hóa, âm nhạc (show diễn, đĩa CD, đồ lưu niệm,…) cũng là một mảnh đất màu mỡ cho mảng thiết kế 2D
- Đồ họa động, làm phim kỹ thuật số và kỹ xảo tạo nhiều đất diễn cho các bạn trẻ với đơn vị tuyển dụng là các đài truyền hình hoặc các công ty truyền thông, quảng cáo.
Đặc biệt với nghề thiết kế đồ họa
Tùy vào thế mạnh, sở thích mà bạn có thể chọn cho mình lĩnh vực phù hợp nhất. Tùy vào kỹ năng, sự sáng tạo trong công việc mà bạn có thể quyết định mức thu nhập của mình.
◆ Ngành đồ họa rất công bằng, người ta không nhìn vào bằng cấp để đánh giá mà chủ yếu dựa vào thực lực, qua chính những sản phẩm bạn đã và đang thực hiện.
◆ Nên có thể bạn không qua trường lớp đào tạo chính quy, nhưng bằng sự đam mê và khả năng tự học, bạn cũng có thể đạt được những thành công nhất định trong nghề.
◆ Hãy chắc chắn con đường tương lai của chính mình. Nếu có đam mê, hãy thực hiện ngay. Bắt đầu bằng cách tự học những kỹ năng cơ bản nhất trong nghề…. với 4 phần mềm Photoshop, illustrator, Corel draw, Indesign.
Các sản phẩm của khóa học tại học thiết kế đồ họa tại Long Biên

sản phẩm tại lớp học thiết kế đồ họa tại Long Biên
sản phẩm tại lớp học thiết kế đồ họa tại Long Biên

Sản phẩm học thiết kế tại Long biên
Sản phẩm học thiết kế tại Long biên
Các bạn hãy nhanh tay đăng ký học thiết kế đồ họa tại Long Biên đế có thể từ mình thiết kế ra những sản phẩm đẹp, hoặc có thể chọn cho mình những ngành nghề phù hợp. Hãy nhanh tay đăng ký lớp học thiết kế đồ họa tại Long Biên của Việt Tâm Đức để nhận những ưu đãi tốt nhất nhé. Hẹn các bạn tại học thiết kế đồ họa tại Long Biên.

Hoặc liên hệ qua Hotline 
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 0462.97.98.96

Các bạn có thể tham khảo các khóa học ở dưới.

Tag: học thiết kế đồ họa tại Long Biên, học Photoshop tại Long Biên, học Corel draw tại Long Biên, học illustrator tại Long Biên, học Indesign tại long biên, khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên


Edit
Share on Google Plus

About Congthuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.