Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học chỉnh sửa ảnh cưới- khóa học photoshop tại Nam Từ Liêm

Khóa học photoshop tại Nam Từ Liêm- cần gì học đấy. Bạn muốn chỉnh sửa, cắt ghép, phục chế ảnh cưới, ảnh gia đình....? Đăng ký ngay khóa học photoshop tại Nam Từ Liêm của dayhocdohoa.com.
Lễ cưới hỏi là một trong những ngày trọng đại nhất của mỗi chúng ta. Bạn muốn tự tay chỉnh sửa ảnh cưới của mình, khiến cho những bữa ảnh trở nên đẹp, độc, lạ và ý nghĩa (theo cách của hai vợ chồng). Ngoài ra, thiết kế album ảnh cưới cũng đang là một nghề hot trong giới trẻ hiện nay. Sau khi học xong khóa học photoshop tại Nam Từ Liêm bạn có thể tự tay thiết kế một album ảnh cưới theo đúng chuẩn của studio. Ai cũng muốn có một bộ ảnh cưới đẹp để lưu giữ kỉ niệm vì vậy họ sẽ không tiếc tiền để đầu tư vào album ảnh cưới của họ. Chính vì vậy các studio mở ra, ngày càng phát triển rộng khắp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Cơ hội việc làm của nghề này cũng rất cao. Bạn có thể đầu quân cho các studio để làm việc. Khi có kinh nghiệm, mối quan hệ có khả năng đương đầu với thử thách thì hãy tự đứng ra mở cho mình một studio hoặc làm freelancer. 
Một bạn có kinh nghiệm về nghề này trên diễn đàn vietdesigner chia sẻ:"2 vợ chồng cũng làm công việc này hơn 10 năm và cảm thấy khá ổn; hiện tại mình làm freelancer cho nhiều Studio khác nhau và cuộc sống vẫn ổn định. "Bạn ấy còn chia sẻ nếu bạn không có đam mê thì rất khó để theo đuổi nghề này.  Vì vậy hãy xác định mục tiêu cho mình, có dám kiên trì đến cùng với nghề học photoshop, chỉnh sửa ảnh cưới này không nhé.

Dành cho bạn, khóa học photoshop tại Nam Từ Liêm của dayhocdohoa.com. Đến với khóa học photoshop này bạn sẽ được học cách lên ý tưởng, layout và bố cục khung hình với kỹ năng Blend màu cho ảnh đơn và cho Album sau khi thiết kế. Ngoài việc sử dụng Photoshop để Album ảnh cưới mang phong cách chuyên nghiệp chúng ta cần biết được kiến thức về màu sắc và ánh sáng và rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến phong cách thiết kế để cho ra được bộ ảnh cưới đẹp.
Đội ngũ giảng viên của khóa học photoshop tại nam Từ Liêm
Đội ngũ giảng viên của khóa học photoshop tại nam Từ Liêm

Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế đồ họa photoshop, nhiệt tình, thân thiện cùng với môi trường dạy năng động, sáng tạo. Học viên của lớp học photoshop ngắn hạn tại Nam Từ Liêm này sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong giờ học, điều đó rất quan trọng cho trí não làm việc tốt hơn, Nó như là "neo" giúp bạn hưng phấn trong mỗi giờ học photoshop.

"Học ngay kẻo muộn"- Trong khi bạn đang phân vân có nên học hay không thì những người khác đã và đang học. Phát triển nhanh chóng để trở thành người thành công. Vậy thì đừng phí thời gian đó để nó trôi đi vô nghĩa. Đăng kí ngay khóa học đồ họa photoshop tại Nam Từ Liêm để đặt nền móng cho sự thành công của bạn sau này.
khóa học photoshop tại nam Từ Liêm
Lớp học photoshop tại nam Từ Liêm

Cơ sở đào tạo của chúng tôi tại Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nếu bạn chưa biết đường đi hãy nhập vào địa chỉ cụ thể chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi. 


         xem chi tiết khóa học     
     khoa-hoc-do-hoa-in-an
Bạn còn đang phân vân hoặc thắc mắc về chương trình học, những ưu đãi trong khóa học hãy Chat với Thầy Dương qua Facebook để được hỗ trợ giải đáp

Chat với thầy Dương trên facebook
Hoặc qua Hotline:

Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 ho0462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Edit
Share on Google Plus

About Lê Xuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.