Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa Photoshop, illustrator, Coreldraw, Indesign tại Hà Nội

Học thiết kế đồ họa với phần mềm Photoshop, illustrator, Coreldraw, Indesign tại Hà Nội. Trên thực tế hiện nay, học đồ họa đang là một ngành cực HOT với giới trẻ, một ngành mà tương lai sẽ có khả năng vượt qua rào cản địa lý, ngôn ngữ để tiến tới thị trường quốc tế. Với bốn phần mềm Photoshop, illustrator, Coreldraw, Indesign bạn sẽ được học những gì để có thể trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp trong tương lai. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Đầu tiên hãy tự tạo cho mình một lịch trình học cụ thể và tuyệt đối thực hiện nghiêm ngặt theo quy trình đã thực hiện.
Với phần mềm Photoshop, bạn có thể tự học đồ họa ở nhà, và việc tự học hiện nay đã đơn giản hơn trước rất nhiều với sự trợ giúp của Internet. Bạn có thể tìm kiếm mọi thứ qua mạng, trên những cộng đồng đồ họa nổi tiếng của Việt Nam như: Vietdesigner, RGB.... sẽ có những hướng dẫn hoặc chia sẻ những típ hay mà chúng ta nên học hỏi.
Nói vậy chứ, việc tự học cũng có những khó khăn nhất định mà hơn hết là tốn khá nhiều thời gian và công sức.
Đứng trên quan điểm của mình, thời gian là có hạn, là tiền bạc, khi dồn quá nhiều thời gian vào việc tự học bạn sẽ mất đi mục tiêu ban đầu, và chúng ta cứ mãi lạc đường vì mải khám phá và không có người dẫn dắt.
Bạn có thể tự học khi nhận thấy mình có khả năng, trong khi học hãy kiểm tra lại những kiến thức của mình bằng việc tự phân tích và thiết kế những sản phẩm mẫu từ đơn giản đến nâng cao. Bạn cũng có thể tự đánh giá mình bằng việc tham gia post bài trên các cộng đồng để lấy nhận xét của các thành viên. Từ đó bạn sẽ biết mình đang ở cấp độ nào.

Nếu bạn thấy tự học đồ họa là không thể!
Nếu bạn thấy cần một địa điểm học uy tín, chất lượng!
Nếu bạn muốn học 1 kèm 1, học thực tế, ra có thể thành thạo với nghề có thể đến thăm quan trực tiếp tại Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Nam Từ Liêm Hà Nội - Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Bạn yêu thích các nhân vật hoạt hình muốn tự thiết kế những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương

Bạn muốn thiết kế các: biểu tượng riêng, các sản phẩm logo, catalogue, có thể tham gia khóa học thiết kế đồ họa với corel draw, Illustrator - Những phần mềm chuyên dụng để thiết kế đồ họa hoạt hình, in ấn quảng cáo. 
Học illustrator (AI) hay Corel draw đều cần đến sự tỉ mỉ trong từng nét vẽ. Để từng đường nét trở nên đẹp mắt bạn nên tập dần dần cách điểu khiển chuột để làm sao không bị run tay, để đường nét dứt khoát và gọn gàng. 



Làm chủ được con chuột là bạn đã chiếm 30% tỉ lệ thành công của mình. Đầu tư một con chuột không dây cũng là một ý tưởng thông minh để cải thiện hiệu suất của công việc.
Bên cạnh đó trình quản lý đổi tượng cũng là một công cụ quan trọng trong công việc của bạn. Quản lý đối tượng - Quản lý layer giống như những lớp giấy trong suốt vẽ từng đoạn hình ảnh chồng lên nhau để khi hoàn thành xong chúng ta có một bức ảnh tổng thể hoàn chỉnh. Quản lý tốt layer là cách nhanh nhất để bạn thiết kế hình ảnh. Học đồ họa với illustrator, coreldraw, nếu bạn không thể quản lý đối tượng một cách rõ ràng thì tốt nhất đừng nên học. 

Vấn đề phối màu và hiểu chỉnh ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn làm nên một sản phẩm hoàn hảo. Sự phối hợp nhẹ nhàng về màu sắc, phong cách thiết kế chủ đạo và hình ảnh sẽ góp phần thể hiện rõ ràng ý đồ của tác giả và chủ đề của tác phẩm. 

Một thiết kế hay phải là những thiết kế dựa trên ý tưởng của chính mình phác thảo. Hàng ngày, có hàng chục vụ bóc phốt của các nhà thiết kế. Thiết nghĩ, nếu chúng ta không tự bảo vệ chính mình và làm việc dựa trên tinh thần tự thân vận động. Một ngày nào đó, ý tưởng bị thui chột, chúng ta cùng lắm sẽ chỉ là những con robot chỉ biết copy chứ không có khả năng sáng tạo.

Rèn luyện kỹ năng bằng cách tham gia một khóa học, tham gia các công đồng đồ họa để phát triển bản thân tiếp thu cái mới là cách tốt nhất để bạn có được năng lượng dồi dào cho sự phát triển bền vững về sau này.

Mang đến sự thực tế rõ ràng về thiết kế trên từng sản phẩm Học đồ họa với Indesign - cung cấp những kiến thức về thiết kế dàn trang cho các tạp chí, ấn phẩm báo chí.. Các sản phẩm thiết kế trên indesign được đánh giá cao dựa trên những ưu điểm mà nó mang lại. 

 Khóa học indesign dành cho ai?
+ Người làm về lĩnh vực in ấn, in trên các chất liệu, thiết kế biển quảng cáo, menu, catalogue....
+ Nhân viên kinh doanh cần thiết kế các catalogue, tờ rơi quảng cáo để truyền thông ý tưởng
+ Thiết kế sách báo tạp chí với hình ảnh sống động, dàn trang tạp chí, sách theo nhu cầu..

Khóa học là sự cần thiết cho những người bận rộn có nhu cầu học để phục vụ công việc, những bạn đã và đang làm việc tại các xưởng thiết kế, in ấn.
Học thiết kế đồ họa cho dù là ngắn hạn hay dài hạn đều cần có một niền tin, tin tưởng vào giảng viên, tin tưởng vào những gì mình đã và đang làm được, tự tạo cho mình thói quen tăng khả năng trau dồi kiến thức, kỹ năng, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được trái ngọt do mình tạo nên.
Edit
Share on Google Plus

About Khánh Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.