Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Vẽ bao lì xì ngày tết đơn giản trong đồ họa illustrator

Ngày tết hoa đua khoe sắc thắm, những phong bao lì xì tô điểm cho những điều may mắn và anlành trong năm mới. Theo xu hướng mới nhất sau đây tôi xin giới thiệu với các bạn cách vẽ bao lì xì đơn gian và đẹp mắt ngày tết trong illustrator.
Bước 1: Chúng ta sử dụng công cụ Rectangle Tool hoặc công cụ Rounded Rectangle Tool để có thể vẽ được phần khung bao lì xì như hình.
Bước 2: Vẫn tiếp tục sử dụng công cụ ở bước 1 và dùng Pen +, - để chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất với hình khối của phong bao.
Bước 3: Khi phần khung bao đã xong chúng ta sử dụng hiệu ứng hoặc bút Brushes. Với những hình khối và nét bút cho sẵn chúng ta có thể tạo ra những nét riêng trên từng phong bao lì xì, tùy theo ý thích của mỗi người
Chúng ta có thể sử dụng thêm phần text để viết và lựa chọn cho mình những font chữ thích hợp đúng với tiêu chuẩn của mình đưa ra nhé.
Và kết quả của chúng ta:
 

Qua vài bước rất đơn giản, dễ hiểu bạn nào yêu thích thiết kế đồ họa cũng sẽ làm được ngay. Các bạn có thể tự do sáng tạo với những hình vẽ theo sở thích trên những phong bao lì xì ngày tết. Chúc các bạn đón tết vui vẻ và hạnh phúc.
Edit
Share on Google Plus

About Hiền Thu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.