Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại Nam Từ Liêm

Học thiết kế đồ họa - một ngành mới mở ra cho các bạn sinh viên, đặc biệt trong những năm gần đây nhu cầu nhân lực về thiết kế đồ họa là khá cao, trong khi cung không đủ cầu. Đây là cơ hội lớn cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa tìm được công việc ổn định phù hợp với mức lương cao.

Lớp học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức

Lớp học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức



Quay trở lại với chương trình học thiết kế đồ họa tại công ty Việt Tâm Đức, chương trình đã đón nhận và đào tạo thành công cho hàng trăm sinh viên và những người đã đi làm nhưng mong muốn học để nâng cao kỹ năng thiết kế.

Chương trình học thiết kế đồ họa được kéo dài trong vòng 40 buổi, học viên sẽ được học đồ họa của 4 phần mềm: Photoshop, Illustrator, Coreldaw, Indesign...với mỗi lớp học chỉ khoảng 8-10 học viên. Do vậy học viên sẽ nhận được sự chỉ bảo tận tình của những giảng viên có kinh nghiệm, sẽ được cầm tay chỉ việc và được thực hành trên những bài hướng dẫn thực tế.

Tại đây, chương trình học cũng được tinh giảm rất nhiều lý thuyết, đẩy mạnh thực hành để phù hợp với tình hình thực tế hiện tại của học viên. Nâng cao kỹ năng thực hành, kỹ năng sáng tạo để phù hợp với công việc của học viên sau khi học xong.

Khoá học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức là cơ hội để các bạn có thể trau dồi kiến thức và khả năng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm đồ họa chuyên nghiệp, độc đáo đầy sáng tạo. Mọi thông tin chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0982 512 785 gặp Mr Dương để được tư vấn miễn phí.

Các bạn có thể xem thêm các khóa học đồ họa tại đây:

Tag: Học thiết kế đồ họa, khóa học thiết kế đồ họa, học thiết kế đồ họa in ấn, học đồ họa, học đồ họa Photoshop, Lớp học thiết kế đồ họa
Edit
Share on Google Plus

About Khánh Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.