Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Việt Tâm Đức địa chỉ có tin cậy?

Việt Tâm Đức là địa chỉ tin cậy không? Địa chỉ công ty Việt Tâm Đức ở đâu? tham gia học nghề tại địa chỉ Việt Tâm Đức có đạt yêu cầu hay chất lượng không?.
Hiện nay Công ty cổ phần thương mại và giáo dục Việt Tâm Đức rất có danh tiếng trên mạng xã hội về việc đào tạo đồ họa, lập trình và các lĩnh vực khác . Đã có rất nhiều bạn đã tham gia học tay nghề về ngành nghề thiết kế đồ họa và lập trình tại Việt Tâm Đức và đã thành nghề, Chính vì vậy Việt Tâm Đức cũng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, nên việc doanh nghiệp bị nói xấu là chuyện đương nhiên.





Các bạn đã kết thúc khóa học tại đây thường là rất hài lòng nhưng tất nhiên nói về mạng xã hội thì  không thể tránh khỏi việc bị đối thủ cạnh tranh nói xấu hoặc những bạn có điều gì không hài lòng về công ty có lời ra tiếng vào. Hôm nay tôi xin chia sẻ và giải đáp cho các bạn hiểu rằng Việt Tâm Đức liệu có phải là địa chỉ tin cậy không nha.
Công ty Cổ phần thương mại và giáo dục Việt Tâm Đức Có ba trụ sở :

Trụ sở chính:  P1201-2C tầng 12 Tòa nhà Landmark 72 Keangnam, khu E6, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
VP1:  Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội (sau bến xe mỹ đình, đối diện sân vận động quốc gia.)
VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2, Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội 

VP3: Số 8 , Ngõ 117, Thái Hà, Đống Đa ,Hà Nội

Tính đến thời điểm hiện nay mỗi địa chỉ công ty Việt Tâm Đúc có trên dưới hơn 200 khóa học nghề về đồ họa và lập trình. Tại sao địa chỉ của Việt Tâm đức lại được tìm đến nhiều như vậy là vì Việt Tâm Đức coi học viên là trên hết nên Việt Tâm Đức tạo mọi điều kiện cho học viên về thời gian học, địa điểm và nhất là học phí sẽ phù hợp với tất cả đối tượng, Chính vì vậy Việt Tâm Đức là địa chỉ lựa chọn của rất nhiều bạn từ sinh viên cho đến người đi làm.
Nhiều bạn không tin tưởng hay nghi ngờ bạn có thể đến thẳng các trụ sở của công ty để tận mắt chứng kiến và tìm hiểu xem địa chỉ Việt Tâm Đức có tin cậy không nha:

Bản đồ cho địa chỉ trụ sở 1 của Việt Tâm Đức




Bản đồ cho địa chỉ trụ sở 2 của Việt Tâm Đức


Bản đồ cho địa chỉ trụ sở 2 của Việt Tâm Đức

Từ những điều nêu trên bạn có thể nhận thấy được địa chỉ Việt Tâm Đức có đáng tin cậy hay không rồi đúng không ah.
Chúng tôi đã làm việc rất nhiều năm và luôn đặt chữ tín và chất lượng lên làm đầu thì sao chúng tôi có thể lừa được đúng không ah.
Chúc các bạn có những lựa chọn đúng đắn mà thành công trong cuộc sống nha
trân trọng cảm ơn
Tag:  địa chỉ Việt Tâm Đức, Việt Tâm Đức địa chỉ, địa chỉ tin cậy việt tâm đức, viet tam duc dia chi, viet tam duc dia chi, dia chi viet tam duc, dia chi cong ty viet tam duc, dia chi doanh nghiep viet tam duc, việt tâm đức địa chỉ

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.