Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Bước đột phá thiết kế đồ họa trong năm 2015.

Xu hướng thiết kế đồ họa năm 2015 có bước đột phá tiên tiến vượt bậc.

2014 là một năm với những xu hướng thiết kế mới mẻ và có nhiều đột phá trong việc thay đổi những phong cách thiết kế cũ mang tính “di sản” đã chiếm lĩnh thị trường thiết kế vài năm qua. Giống như hầu hết các phong trào trong nghệ thuật và thiết kế, sự tiến bộ về mặt công nghệ và cách sử dụng những chất liệu mới mẻ trong thiết kế đã góp phần tạo nên cái nhìn mới cho phong trào thiết kế hiện nay. Vì vậy năm 2015 sẽ là năm mà trong đó tác phẩm nghệ thuật được tạo ra trong các lĩnh vực kỹ thuật số thực sự giống như một lời tuyên bố cho tính thẩm mỹ mang dấu ấn cá nhân của các nhà thiết kế tài năng.



Dưới đây sẽ là những xu hướng được dự đoán sẽ tạo bước đột phá cho xu hướng thiết kế năm 2015!


Chủ nghĩa siêu thực kỹ thuật số


Bước đột phá thiết kế đồ họa trong năm 2015.

Công cụ sơn và vẽ của phần mềm Foundry Modo đã cho phép họa sĩ Anny Wang tạo ra các tác phẩm nghệ thuật 3D tuyệt đẹp trong năm 2014.

Sự ám ảnh với những phương tiện truyền thông kỹ thuật số, hiện tượng vật lí ảo ảnh trong đồ họa đã thúc đẩy một phong trào siêu thực mới trong năm 2014, "chủ nghĩa siêu thực kỹ thuật số '- kỹ thuật số kết hợp với hình ảnh tạo nên hiệu ứng 3D cho các bề mặt phẳng.
Các nghệ sĩ như Anny Wang đã khéo léo làm chủ các giao điểm của kỹ thuật số và bằng cách tương tự họ đã sử dụng phương pháp thủ công kết hợp công nghệ 3D để tạo ra những khung cảnh thơ mộng và sắc nét.



Nghệ thuật trong game

Bước đột phá thiết kế đồ họa trong năm 2015.

Một chuyến đi trong mơ đến với vùng đất trong tâm trí với trò chơi thực tế ảo usTwo của Lands End, đã tạo ra sự đặc biệt cho Samsung Gear VR / Oculus Rift

Với các ứng dụng chơi game phổ biến cho mọi giới tính và lứa tuổi hiện nay thì không có gì ngạc nhiên khi những phong cash thiết kế đầy mang tính nghệ thuật trong game sẽ trở thành những xu hướng mới đánh thức nhiều sự sáng tạo và thư giãn hơn. Sự xuất hiện của các trò chơi như Lands End bởi usTwo cho thấy sự thanh tao, thoải mái với phong cảnh thơ mộng được làm bằng công nghệ kỹ thuật số hiện nay đã đáp ứng đủ cho những cho ứng dụng hiện đại trong thế giới thực.

Thiết kế Generative

Bước đột phá thiết kế đồ họa trong năm 2015.

Với bộ sưu tập đầu tay của họ, chuyên gia công nghệ sáng tạo Paul Ferragut và nhà thiết kế Ann-Kristin Abel của Dự án Convivial đã lấy cảm hứng từ mẫu một thuật toán gọi là Fractal Brownian Motion.

Thiết kế Generative - đó là những thiết kế được tạo ra bằng cách sử dụng phần mềm máy tính và sinh sản các thuật toán. Thiết kế studio như Dự án Convivial bắt đầu sử dụng công nghệ để tùy chỉnh mô hình dựa trên sở thích thiết kế của mọi người. Sự mới lạ và sáng tạo, với công nghệ đổi mới hiện nay những tác phẩm nghệ thuật đều có thể tự biểu hiện và mang lại tính độc đáo riêng.


Op art

Bước đột phá thiết kế đồ họa trong năm 2015.

Karan Singh là một nghệ sĩ op art kỹ thuật số chuyên nghiệp, người kết hợp mô hình và lặp lại để tạo ra những hình ảnh spellbinding.


1960 op nghệ thuật đã có một ảnh hưởng rất lớn trong vòng 12 tháng qua, những ảo ảnh quang học tự nhiên thú vị trong lĩnh vực kỹ thuật số đã mang lại những hiệu ứng thị giác tuyệt vời, đặc biệt là khi đưa vào cuộc sống thật thông qua các hình ảnh động.
Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi gì trờng năm 2015? Dưới đây là những dự đoán xu hướng của chúng tôi.


Phong cách Retro sẽ phát triển

Bước đột phá thiết kế đồ họa trong năm 2015.

Retro vẫn sẽ có một ảnh hưởng lớn đến ngành thiết kế, tuy nhiên những phong cách thiết kế từ những năm 60,70 sẽ không còn mà thay vào đó là những thiết kế mang phong cách từ nhưng năm 90.


Không gian lấy cảm hứng từ đồ họa 


Bước đột phá thiết kế đồ họa trong năm 2015.


Với sự ra mắt của một số bộ phim sci-fi lớn, chúng tôi cũng dự đoán không gian kĩ xảo giữa các thiên hà sẽ trở thành một điểm khởi đầu mới cho các nhà thiết kế muốn nắm bắt sự kinh hoàng và hoành tráng của vũ trụ.

tag: khóa học thiết kế đồ họa photoshop ở đâu, học đồ họa photoshop cơ bản và nâng cao ở đâu, đào tạo đồ họa chuyên sâu ở đâu, hoc thiet ke do hoa photoshop o dau tai ha noi, hoc thiet ke do hoa illustrator o dau, hoc do hoa corel draw , hoc do hoa cap toc tai ha noi, nâng cấp tay nghề thiết kế đồ họa cho nhân viên xưởng in

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.