Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Cảm nhận của kỹ thuật viên hướng dẫn đồ họa tại Việt Tâm Đức


Chúng tôi những kỹ thuật viên hiện đang làm công việc hướng dẫn đồ họa tại Việt Tâm Đức. Bản thân là nhân viên kỹ thuật của công ty, chúng tôi là người tạo ra các sản phẩm đồ họa in ấn, đồ họa web, đồ họa truyền thông cho công ty mình trong tất cả mọi hoạt động kinh doanh. Ngoài ra chúng tôi cũng chính là người thiết kế các sản phẩm của các đơn vị sử dụng các dịch vụ in ấn do công ty chúng tôi cung cấp.


Với chúng tôi, công việc hướng dẫn cho các bạn học viên là một niềm vui giúp chúng tôi có thêm động lực để nâng cao khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa với những phiên bản hoàn toàn mới. Trong suốt quá trình học của học viên, thứ chúng tôi chia sẻ cùng các bạn là những kiến thức và kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa mà bản thân đã tích lũy được kể từ khi bắt đầu làm việc cho tới nay.


Với quy trình giảng dậy trên hình thức truyền nghề cầm tay chỉ việc chúng tôi tin tưởng rằng mọi học viên sau khi hoàn thành khóa học đều có thể tự mình tạo lên các sản phẩm đồ hoaj theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng hoặc yêu cầu của những khách hàng đơn lẻ.
Các phần mềm chúng tôi lựa chọn để hướng dẫn các bạn đều là những phần mềm hỗ trợ thiết kế phổ biến nhất hiện nay, việc truyền dạy cho các bạn học viên khiến chúng tôi liên tục phải cập nhật thêm những kiến thức mới, tăng thêm cho mình những kiến thức mới.

Không giấu nghề là tiêu chí của kỹ thuật Việt Tâm Đức. Tôi phải cho bạn hết thì mới update được cái mới, càng chia sẻ thì càng lên level cao. Bạn sẽ biết các công việc và những công đoạn mà một người thiết kế đồ họa cần phải làm sau khi tham gia các dự án của chúng tôi.
Hãy tự mình quyết định, nhu cầu của bạn là gì? Bạn muốn học để làm việc tại một công ty in ấn hay bạn là một nhân viên kinh doanh muốn tự mình thiết kế hình ảnh trên Email marketing, trên các tờ rơi, cattalogue cho chương trình marketing của công ty? Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ với bạn những kỹ năng, kiến thức để bạn có thể tạo ra được những sản phẩm mà mình cần!
Chúc các bạn có được công việc theo đúng đam mê của mình!  Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.