Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế logo trên Corel Draw và các phần mềm thiết kế đồ họa khác


Bạn yêu thích việc thiết kế các logo khẩu hiệu? Bạn có thể vẽ lại những logo khẩu hiệu của các công ty, cơ quan tổ chức bằng tay nhưng lại không thể thể hiện nó trên máy tính với các phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp? Bạn muốn được hướng dẫn cách học và thiết kế các logo đó trên Corel Draw trong một thời gian ngắn để phục vụ cho công việc của mình?




Trên thực tế bạn có rất nhiều các lựa chọn khác nhau cho việc học thiết kế logo khẩu hiệu, vì tại thời điểm này có rất nhiều trung tâm đào thiết kế đồ họa với những phần mềm khác nhau. Nếu bạn chỉ muốn học cách thiết kế logo khẩu hiệu thì bạn chỉ cần học Corel Draw là có thể làm được. Nhưng bạn muốn làm được nhiều hơn thế thì hãy cố gắng học thêm những phần mềm đồ họa khác nữa: Photoshop, Illustrator,… Đây đều là những phần thiết kế đồ họa tuyệt với. Bạn có thể thiết kế những logo 3D đầy sáng tạo, những tấm Poster sống động cùng những sản phẩm đồ họa ứng dụng khác một cách chuyên nghiệp.

học thiết kế logo trên Corel draw


Nếu bạn muốn tìm cho mình một khóa học thiết kế logo với những phần mềm thiết kế đồ họa phổ biến hiện nay: Photoshop, Corel Draw, Illustrator, Indegn… mà không cần tốn thêm thời gian tham gia vào các khóa học khác nhau. Bạn hãy tham khảo khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại Việt Tâm Đức. Đây là một khóa học dành riêng cho những người muốn làm việc trong lĩnh vực in ấn quảng cáo.
Trong khóa học bạn sẽ được: Hướng dẫn học thiết kế tờ rơi, catalogue, poster…

Được hướng dẫn để có thể thiết kế các logo khẩu hiệu không chỉ trên Corel Draw mà còn ở trên các phần mềm thiết kế đồ họa khác.

Học thiết kế logo trên các phần mềm thiết kế đồ họa


Học thiết kế logo trên các phần mềm thiết kế đồ họa


Hãy tự mình tìm hiểu để có thể tìm cho mình một khóa họcthiết kế đồ họa theo đúng nhu cầu của mình, để không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức của bạn.
Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.