Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học thiết kế giao diện cho web tại Hà Nội

Thiết kế giao diện web tại Hà Nội
Thiết kế giao diện web là một trong những công đoạn không thể thiếu trong lập trình thiết kế web. Với mỗi cửa hàng hay tổ chức, doanh nghiệp đều có những hình thức khác nhau để thu hút khách hàng tới với mình. Trên các trang web của doanh nghiệp, của hàng hay tổ chức cũng vậy cần có một các thức riêng để thu hút người dùng Ineternet ở lại xem trang lâu hơn.


Học thiết kế giao diện web tại Hà Nội

Học thiết kế giao diện web tại Hà Nội

Để làm được việc đó thì giao diện web chính là một trong những yếu tố quyết định khiến người dùng quan tâm tới các nội dung bên trong các trang con nhiều hơn. Một thiết kế giao diện web đẹp phải thể hiện được lĩnh vực kinh doanh của doan ghiệp, thể hiện được các sản phẩm một cách bắt mắt khiến người dùng cảm thấy thích thú ngay khi nhìn vào giao diện chính của trang web. Mặt khác giao diện web cũng phải thể hiện được tính thẩm mỹ với những bức ảnh phù hợp thể hiện bao quát toàn bộ nội dung của trang web.

Thiết kế giao diện web với Photoshop


Thông thường giao diện web sẽ được thiết kế trên Photoshop, nhưng đôi khi bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa khác để thiết kế như: Illustrator hay Coreldraw. Nếu bạn học công nghệ thông tin nhưng không giỏi về lập trình thì có thể theo đuổi nghề thiết kế giao diện web này. Vì đây cũng là công việc khá thú vị. Còn nếu bạn là một lập trình viên web nhưng chưa thể thiết kế được giao diện mà muốn bổ sung thêm để có thể tự mình tạo ra một trang web từ đầu tới cuối. Các bạn co thể tham khảo khóa học đào tạo thiết kế đồ web do Việt Tâm Đức xây dựng lên. Việt Tâm Đức là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web. Do đó, khi tham gia khóa học bạn sẽ được các lập trình viên có kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn, và được tham gia vào việc thiết kế giao diện web cho những dự án của khách hàng tại công để lấy thêm kinh nghiệm.


Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.