Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Hợp đồng đào tạo nghề thiết kế đồ họa in ấn đã ký kết với học viên

học viên theo học khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại VTD
học viên Phạm Văn Năm

Trong thời gian vừa qua, khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại Việt Tâm Đức đã được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Vì tính minh bạch trong hoạt động đào tạo nghề. Học viên khi luôn được đảm bảo về quyền lợi và chất lượng đào tạo thông qua việc ký kết hợp đồng đào tạo nghề. Có rất nhiều bạn trong số đó, do một số lý do cá nhân, sau khi hoàn thành chương hình học phổ thông đã quyết định đi làm để có thể phụ giúp gia đình. Bạn Phạm Văn Năm là một trong số đó.

Bạn Năm sinh năm 1992, hiện đang sống và làm việc tại Thanh Hóa. Do gia đình có người thân đang làm trong lĩnh vực in ấn đã định hướng đã định hướng cho bạn về việc làm. Nhưng do chưa có kiến thức về thiết kế đồ họa in ấn lên chưa thể đi làm ngay được. Qua Internet bạn đã biết tới chương trình đào tạo thiết kế đồ họa in ấn tại công ty Việt Tâm Đức, bạn đã quyết định đăng ký tham gia khóa học tại công ty. Tại đây, khi đăng ký tham gia khóa học mỗi học viên đều được ký kết hợp đồng đào tạo nghề.
Phiếu đăng ký học:


Hợp đồng đào tạo nghề đã ký kết với học viên Phạm Văn Năm:

hợp đồng đào tạo nghề đã ký kết với học viên

hợp đồng đào tạo nghề đã ký kết với học viên

phiếu đăng ký khóa học thiết kế đồ họa in ấn tại VTD

Hợp đồng đào tạo nghề mà công ty đã ký kết với học viên nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, cũng như quyền lợi của mỗi học viên tham gia bất kỳ khóa học nào tại công ty. Với những bạn có mong muốn học nghề theo nhu cầu riêng cũng vậy. Khi các bạn đăng ký tham gia vào khóa học bạn hãy nói ra mong muốn và ý định riêng cho công việc sau này để được hướng dẫn những gì mà mình cần. Đừng ngần ngại hãy chia sẻ để học tốt hơn và có được đúng thứ mình cần.



Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.