Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

tổng quan về chương trình đào tạo thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức


Đào tạo thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức

Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Giáo Dục Việt Tâm Đức là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Tin học, Đào tạo với mong muốn là cầu nối giữ các bạn trẻ với các nhà tuyển dụng. 
Việt Tâm Đức đã xây dựng các chương trình đào tạo thiết kế đồ họa, thiết kế website giúp các bạn trẻ có lòng đam mê với đồ họa và lập trình web có được một nơi học tập và thực hành một cách tốt nhất.
Với những kinh nghiệm đã có thông qua việc thực hiện các dự án của khách hàng, Việt Tâm Đức tin tưởng mang đến cho học viên của mình những kiến thức cùng những kinh nghiệm mà xã hội đang cần.

Người hướng dẫn học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức.

- Tại Việt Tâm Đức chỉ có các kỹ thuật viên thiết kế đồ họa lành nghề và nhiệt huyết trực tiếp tham gia hướng dẫn.
- Các kỹ thuật viên đã có kinh nghiệm làm rất nhiều các dự án đồ họa web, lịch tết, logo thương hiệu cho các khách hàng. Nếu họ hiểu rất rõ khách hàng cần gì? và phải làm gì? để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
- Mọi kiến thức mà bạn được học đều là kiến thức thực tế công việc cần và kinh nghiệm làm việc trực tiếp trên thực tế yêu cầu công việc.
- Mỗi người đều có ý định riêng khi tham gia bất kỳ một khóa đào tạo nào. Vì vậy, các học viên sẽ được hướng dẫn theo yêu cầu công việc riêng của mỗi người.
- Nếu học viên có nhu cầu tìm việc làm sau khóa học công ty có thể giới thiệu việc làm tại các công ty là đối tác của Việt Tâm Đức.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa: Photoshop; Illustrator; Indesign; CorelDraw…
- Biết các thiết kế các sản phẩm theo yêu của khách hàng.
Mọi sản phẩm đều phải mang lại giá trị cho cả doanh nghiệp và người trực tiếp thiết kế ra sản phẩm đó. Trong quá trình học, học viên có thể trao đổi trực tiếp với người hướng dẫn để được định hướng về các thiết kế, trao đổi công việc với khách hàng.

Không dấu nghề là tiêu chí làm việc của kỹ thuật viên Việt Tâm Đức. Tôi phải cho bạn hết thì mới update được cái mới, càng chia sẻ thì càng lên level cao.

Hãy tự mình tìm hiểu và đưa ra những điều bạn cần về một khóa học thiết kế đồ họa ứng dụng. Rồi cân nhắc xem lên học thiết kế đồ họa ở đâu? cho phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân trong thời điểm hiện tại.
Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.