Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Cách làm trắng mịn da bằng photoshop

dạy học thiết kế đồ họa

Cách làm trắng mịn da bằng photoshop. Một thủ thuật xử lý ảnh nhỏ trong Photoshop dành cho những bạn không chuyên về đồ họa muốn tự mình chỉnh sửa ảnh. Vì đôi khi, việc chụp ảnh quá gần khiến gương mặt trên ảnh của bạn không được như mong muốn. Chụp gần mọi chi tiết trên gương mặt sẽ được hiển thị một cách rõ nét, bao gồm cả các khuyết điểm của bạn.






Trước : Ảnh gốc -------------------------------------------------Sau: Ảnh chỉnh sửa


dạy học thiết kế đồ họa

Bước 1: Mở ảnh gốc dùng công cụ Patch Tool khoanh vùng da có mụn đỏ và sẹo kéo qua vùng da đẹp, chỉnh sửa cho khuôn mặt hết mụn


 học thiết kế đồ họa học thiết kế đồ họa

Bước 2: Chỉnh mịn da vào Filter chọn Neat Image - Reduce Noise ( chọn Noise Filter Settings chỉnh thông chuẩn như hình dưới rồi chọn Apply

 học thiết kế đồ họa photoshop

Bước 3: Chỉnh sắc nét cho da vào Filter chọn Neat Image - Reduce Noise ( chọn Noise Filter Settings - click vào Open a device noise tìm đến đường dẫn của Neat Images trong program files - PRESETS chon Sharpen image - Open - Apply nhu hình dưới.


 học thiết kế đồ họa photoshop

Bước 4: Chỉnh sáng cho làn da.

bấm phím Ctrl+J để nhân thêm 1 layer tiếp đó vào Image - Adjustments - Match Color - Click chọn Neutralize bấm OK

 học thiết kế đồ họa photoshop

Bước 5: vào Image - Apply Image - phần Blending chuyển sang canh màu Screen lúc này làn da trắng quá mức các bạn chỉnh Opacity xuống cho phù hợp bấm OK.


 thiết kế đồ họa photoshop

và đây là kết quả.


 thiết kế đồ họa photoshop

Lưu ý: (các bạn không nên dùng lệnh Curves hay Levels để nâng sáng cho làn da làm như thế làn da sáng không đẹp và rất chói mắt)
Với bài viết được chia sẻ hy vọng bạn có thể tự chỉnh sửa bức ảnh của mình khi cần, ngoài ra nếu bạn cần thêm kiến thức về Photoshop hay Coreldraw tại mục tài liệu.
Việt Tâm Đức chúc các bạn thành công.
Nick yahoo tư vấn: antamduc hoặc bondv.romantic Skype: viettamduc.edu Edit
Share on Google Plus

About Thanh Dung AD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.