Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Học InDesign ở đâu tại Bắc Từ Liêm?

Học Indesign tại Bắc Từ Liêm. Hiện nay ở Hà Nội đang có rất nhiều trung tâm đào tạo khóa học thiết kế đồ họa với chất lượng cao. Việt Tâm Đức là một trong những trung tâm uy tín, số 1 trong việc đào tạo các khóa học Indesign ở Hà Nội. Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập ở đây.
Lớp học tại Bắc Từ Liêm
Điểm mạnh của InDesign là gì?
Phần mềm Adobe Indesign cung cấp khả năng kiểm soát chuẩn xác các bản in cùng các công cụ sáng tạo cho phép thiết kế, tạo hình và xuất bản các tài liệu in ấn. So với các phần mềm đồ họa khác đó là hỗ trợ những công việc về dàn trang rất hiệu quả. Đây là một phần mềm được rất nhiều nhà thiết kế lựa chọn. Biết cách sử dụng phần mềm Indesign sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc của bạn.

Khi đến với khóa học Indesign tại Bắc Từ Liêm của Việt Tâm Đức bạn sẽ được trang bị những kiến thức để:
- Sử dụng thành thạo Indesign để áp dụng vào trong thiết kế
- Biết cách làm việc với văn bản, biên tập và cấu trúc văn bản
-Thiết kế được tạp chí, sách, catalog, lịch, tờ rơi... một cách chuyên nghiệp
- Có kiến thức và kỹ năng để thiết kế các ấn phẩm quảng cáo và dàn trang tạp chí đáp ứng yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp

Điểm nổi bật của khóa học đó là mục tiêu đào tạo và phương pháp giảng dạy không ngừng đổi mới. Đến với Việt Tâm Đức, học viên được đào tạo để có các kỹ năng đầy đủ để có thể làm việc được ngay. Không chỉ được trang bị các kỹ năng sử dụng phần mềm, học viên còn được truyền đạt kinh nghiệm trong thiết kế từ các giảng viên. Họ là những chuyên gia hàng đầu trong ngành đồ họa, có kiến thức chuyên môn, kỹ năng sư phạm tốt và kinh nghiệm làm việc thực tế. Nhờ đó mà học viên biết cách tư duy và sáng tạo sản phẩm cho riêng mình. Do vậy sau khi khóa học InDesign tại Bắc Từ Liêm kết thúc, bạn hoàn toàn có đầy đủ kiến thức cũng như kĩ năng để có thể làm việc tại các công ty thiết kế.

Hãy xem một mẫu đồ họa do học viên tại Bắc Từ Liêm thiết kế
Thiết kế thiệp chúc mừng
Nội dung khóa học InDesign tại Bắc Từ Liêm

>>>>Xem chi tiết lịch học và học phí học InDesign tại Bắc Từ Liêm<<<<<

Không giống với Photoshop hay Illustrator thì InDesign sẽ giải quyết cho chúng ta những công việc về dàn trang. Do vậy đối với một nhà thiết kế chuyên nghiệp thì việc thiết kế tạp chí, sách, báo…cũng là công việc hàng ngày cần phải làm. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định để trở thành một nhà Design chuyên nghiệp thì bạn cần phải học InDesign ngay từ hôm nay và Việt Tâm Đức chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.

***Tham khảo thêm bài viết Học thiết kế dàn trang in ấn với InDesign tại Ba Đình

Để biết thông tin chi tiết khóa học, vui lòng đăng ký theo mẫu sau:
https://daotaolaptrinh.edu.vn/dangkyhoc/index.php?kh=7
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ĐỒ HỌA VITADU
Trụ sở chính: P1201-2C tầng 12 Tòa nhà Landmark 72 Keangnam Hanoi
Điện thoại: 02462.97.98.96 Hotline: 0975 252 437 - 0982 512 78s 5
Điện thoại VP chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 02866.58.92.36
Email: daotaolaptrinh.edu@gmail.com | viettamduc.edu@gmail.com

Edit
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.