Học thiết kế đồ họa - đam mê và sáng tạo

Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức

Khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn ở đâu tại Chương Mỹ

Khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn ở đâu tại Chương Mỹ. Hàng ngày,chúng ta đều bắt gặp những sản phẩm của đồ họa dù ở nhà hay đi bất cứ nơi đâu. Những sản phẩm đồ họa in ấn trên quần áo , tạp chí, tranh ảnh hay những banner,biển quảng cáo hoành tráng trên các dãy quanh khu vực ... Để thiết kế  ra những sản phẩm đó chúng ta cần học thiết kế đồ họa in ấn và thành thạo các kỹ năng với các phần mềm đồ họa: Photoshop, Illustrator, CorelDraw, Indesign kết hợp sáng tạo ý tưởng đồ họa .Bạn đang ở Chương Mỹ. Bạn yêu thích thiết kế những sản phẩm đồ họa và muốn có công việc ổn định với mức lương cả ngàn đô. Hãy đến với học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ của VTD để được trải nghiệm những phương pháp học mới lạ.

Môi trường học tập thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ
Lớp học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ. Bạn sẽ được học trong môi trường năng động, sáng tạo trẻ trung, hiện đại, cùng đội ngủ giảng viên giàu kinh nghiệm nhiệt huyết với nghề, với học viên. Đặc biệt lớp học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ được khai giảng liên tục hàng tuần từ t2-7 các bạn đăng ký xong có thể học luôn không phải chờ lớp. Khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ bạn sẽ học trên 4 phần mềm: Photoshop, Illustrator, Corel draw, Indesign.
NỘI DUNG KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA NGẮN HẠN TẠI CHƯƠNG MỸ
Nội dung học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ
Nội dung học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ

Xem chi tiết khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ

 Bạn được gì từ khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ
- Bạn sẽ được học  trong môi trường thoải mái,năng động
- Bạn sẽ được học thực hành 100% bằng phương pháp "CẦM TAY CHỈ VIỆC sáng tạo."
- Bạn sẽ được free tài liệu khi học.
-được các giảng viên hướng dẫn nhiệt tình đến khi làm được mới thôi ạ, khó chỗ nào không làm được các bạn có thể hỏi bất cứ lúc nào.
- Bạn được mang bài ở ngoài lên lớp học hỏi để thể hiện rõ trình độ giảng dạy của người dạy và người học.
- Bạn sẽ được thực tập 2 tháng tại công ty nếu bạn có nhu cầu để tăng khả năng của mình, nếu làm tốt bạn sẽ có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức.
- Tại công ty có xưởng in nên khi tham gia khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ bạn sẽ được thực hành thực tế ngay tại xưởng và in ra những sản phẩm với có sự sáng tạo của bạn
Một số sản phẩm học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ
Sản phẩm học thiết kê đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ
Sản phẩm học thiết kê đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ

Khóa học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ
Khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Chương Mỹ

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký khóa học ngắn hạn tại Chương Mỹ để có cho mình những sản phẩm của riêng mình, không giống ai. Hẹn các bạn tại lớp học thiết kế đồ họa tại Chương Mỹ để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ VTD.
Khó khăn về kinh tế cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 0462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
Xem thêm:




Edit
Share on Google Plus

About Congthuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.